» » » » » » » Các dòng Chuột Hamster đang bán tại Nobipet Shop

Bạn có biết hay nghe nói về chuột Hamster? Bạn đã từng thấy loại thú cưng ở ngoài đời thực? Hay bạn đang tìm nơi bán dòng chuột cảnh này? Sôi sùng sục trong làng Pet Việt và được rất nhiều bạn yêu Pet lựa chọn là thú cưng cho riêng mình. Hamster đã và đang đi vào cuộc sống hằng ngày như một người bạn thân: nhẹ nhàng và nhỏ nhắn, đáng yêu và siêu baby, cộng thêm vào đó là tính cách tinh nghịch đã làm sao động biết bao trái tim. Hôm nay, Nobipet Shop xin giới thiệu với các bạn ở Đà Nẵng cũng như các thành phố khác các dòng chuột đang có mặt tại shop như: Robo tí hon, bear gấu, winter white, campell. Và nếu bạn muốn sở hữu ngay 1 thiên thần bé bỏng hãy gọi: 0973.405.754 các bạn nhé. Sau đây là hình ảnh của các bé với các dòng Hamster cơ bản:
1. Chuột Hamster Winter White (WW) đủ màu
- Bạn mới bắt đầu nuôi hamster và muốn tìm hiểu về loài động vật bé nhỏ đáng yêu này? Bạn đang phân chưa biết chọn Hamster dòng nào để nuôi thì Hamster WW là lựa chọn hàng đầu của bạn.
- Những bé WW vô cùng hiền lành và dễ thuần phục, lại có kích thước nhỏ nhắn đáng yêu phù hợp với hầu hết nhu cầu nuôi động vật nhỏ nhỏ của mọi người.
- Hamster Winter White cũng có nhiều màu như: Vàng chanh, trắng sọc (đen, vàng, tím), Trà sữa, Sóc và Saphire. Chừng đó cũng đã đủ để bạn lựa chọn 1 chú chuột  như ý với mình rồi.
- Ngoài ra, Winter White (WW) còn có đôi mắt tròn xoe, lung linh và lấp lánh với các màu cơ bản: Ruby, đen tuyền và nâu đỏ. Đôi khi có vài bé đột biến có màu rất lạ: bên mắt đen, bên mắt ruby trông rất ngộ nghĩnh.
- Tuy nhiên bạn cần chú ý, giữa dòng chuột hamster WW và dòng Campell là rất giống nhau nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược dễ gây cho bạn sự nhầm lẫn. WW hiền lành và dễ chơi trong khi Hamster Campell rất hung dữ, hay cắn vào tay. Bạn có thể phân biệt 2 loại này qua bài viết: Cách Phân Biệt Hamster Winter White (WW) và Campell Chuyên Nghiệp
cac-dong-chuot-canh-hamster-dang-ban-tai-nobipet-shop-da-nang-4
Chuột Hamster Winter White - Người mẫu nhí làn Pet Việt
- Xét về cảm nhận đầu tiên thì Winter White (WW) có bộ lông rất đáng yêu, mỗi khi tắm rửa bằng cát tắm hoặc bột tắm là bạn có thể thấy bé rất mượt mà và bạn tha hồ bồng bế hun hít đủ kiểu. Bé cũng dễ dạn người nên rất cũng dễ chơi và có thể thả ra nhà được.
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy gọi cho Nobipet: 0973405754 để sở hữu ngay 1 bé WW nhé.
2.  Chuột Hamster Bear – Trùm Tẩu Thoát
- Có thể nói, Bear là một trong những bé Hamster rất thông minh. Nhìn thân hình ủn ỉn chậm chạp nhưng đằng sau ấy là cả 1 “thuyết âm mưa” vượt ngục siêu hạng. Bé có thể tự mở cửa lồng đi lúc nào không biết. Bạn tự tin với hồ nuôi của bạn khá cao bé không thể thoát ra được thì hãy xem bé trổ tài chuyền cành, bay nhảy cực kỳ siêu hạn như Tazan. Tận mắt chứng kiến bạn mới thấy kinh điển và hấp dẫn đến mức nào. Nói chung, Bear không phải dạng vừa vừa đâu. Kaka.
- Là dòng hamster lớn nhất trong các dòng Hamster, bear có ngoại hình khá to lớn. Khi trưởng thành có thể đạt kích thướt bằng 3 ngón tay người lớn. Đó là kích thướt trung bình của bé. Tuy nhiên, có 1 số bé Hamster bear được chăm sóc kỹ và cho ăn đầy đủ chất dinh dưỡng có thể đạt kích thướt tầm chai Cocacola 250ml. Trông hơi quá cỡ nhưng được cái rất hầm hố và mũm mỉm đáng yêu.
cac-dong-chuot-canh-hamster-dang-ban-tai-nobipet-shop-da-nang-2
Chuột Hamster Bear - Trùm tẩu thoát
- Bé Bear có tính cách rất hiền lành, dễ chơi, dễ ẩm bồng, đặc biệt có đôi mắt như búp bê trong rất ngộ nghĩnh. Bé cũng không chạy quá nhanh, bạn có thể để ra nhà chơi mà không sợ bị chạy mất. 
- Hamster Bear cũng có rất nhiều màu bạn tha hồ lựa chọn: Vàng mơ, bò sữa, tam thể, socola, đen, trắng mắt đen…
Để sở hữu đủ bộ sưu tập Hamster bear Gấu - Trùm Tẩu Thoát, đừng quên liên lạc với cửa hàng chuyên bán chuột hamster Nobipet Shop: 0973405754 để đón các bé về đội của mình các bạn nhé.
Để xem thêm các màu Hamster Gấu, bạn có thể tham khảo ở bài viết: Cửa hàng Hamster Bear đủ màu tại Đà Nẵng
3. Chuột Hamster Robo – Thiên thần mang tên tí hơn
- Bé bỏng và nhỏ xíu. Robo trong giống như những cơn gió nhẹ mỏng manh và cổ tích. Những thiên thần bé nhỏ với màu lông mịn màn, đôi mắt trong veo, đôi tai nhỏ xíu, khuôn mặt baby đã chinh phục biết bao nhiêu bạn yêu hamster. Hãy tưởng tượng bạn đang bế trên tay 1 Hamster robo và bạn sẽ thấy bé “So Cute!!” thế nào.
- Là dòng hamster nhỏ nhất trong các dòng hamster, sở hữu khuôn mặt very baby thơ ngay và chạy nhanh thoăn thoắt. Bé là nhân vật điển hình và rất hot trong làng Hamster. Hầu hết các đồ chơi được sản xuất trên thị trường Robo đều có thể chơi được 1 cách dễ dàng.
cac-dong-chuot-canh-hamster-dang-ban-tai-nobipet-shop-da-nang-3
Chuột Hamster Robo - Thiên thần chuột cảnh bé bỏng
- Robo thích sống bầy đàn, nên thiếu vắng đồng đội hay chơi 1 mình bé sẽ rất trầm lắm và thường nằm 1 góc để ngủ. Nhưng khi hội đủ 2 - 3 bé trở lên thì trở thành 1 binh đoàn quậy phá trong rất sinh động. Các bé Hamster Robo là những người bạn hiền lành, tốt tính, thích chơi đùa và thích vận động. Do đó, bé không ưu bồng bế. Bạn sẽ thấy bé vụt khỏi tay ngay khi bạn vừa nâng bé lên.
- Hãy chuẩn bị cho bé thật nhiều đồ chơi vì bản năng thích khám, ưu tìm tòi và chạy không mệt mỏi. Ngoài tự nhiên, để kiếm ăn bé có thể đi xa đến 40km và quay về nhà để trữ thức ăn.
- Robo chỉ có 3 màu cơ bản: mặt trắng, mặt đen và platinum. Nhưng chừng đó cũng đã đủ để bạn có 1 bầy thú cưng tí hon nhí nha nhí nhố rồi đấy.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về Hamster Robo, có thể đón đọc bài viết: Hamster Robo – Thiên thần chuột cảnh đáng yêu

4. Một số lưu ý khi mua chuột Hamster
- Bạn có thực sự thích nuôi chuột Hamster? Nếu bạn không yêu bé, bạn không nên mua bé về, bởi bé là các động vật bé nhỏ, mỏng manh rất dễ thương và đáng yêu. Tuy nhiên, 1 số bạn nhất thời thích nuôi và chỉ trong thời gian ngắn có thể bỏ rơi và không còn chăm sóc các bé như ban đầu. Một số bé Hamster may mắn tìm được chủ mới yêu thương hơn, 1 số khác không được cho ăn đầy đủ, không được vệ sinh và thay lót chuồng dẫn đến bệnh tật và tử vong. Do đó, trước khi chọn nuôi các bé, bạn cần xem xét kỹ và hãy theo tiếng gọi của trái tim.
- Xin phép người lớn hoặc bố mẹ trước khi mua chuột hamster ở bất kỳ đâu

- Bạn nên tìm hiểu kỹ trước cách nuôi cách chăm sóc các bé: Bé ăn gì, ở đâu, môi trường sống thế nào...
- Bạn nên mua hamster ở những nơi uy tín và tìm hiểu trước nơi bán Hamster để đảm bảo các bé được khỏe mạnh và shop có thể tư vấn Hamster của bạn mua khi có vấn đề gì xảy ra.
- Nêu tìm những cửa hàng chuyên về Hamster: có đầy đủ đồ chơi, vật dụng, thức ăn, thú cưng và những vật dụng liên quan để mua nhằm giảm bớt thời gian di chuyển và tiết kiệm chi phí.
- Sau khi mua về, không được đem bé đi dưới trời quá nóng bức hoặc để gió lạnh lùa vào vì Hamster thường bị sốc nhiệt. Nhẹ thì bị tiêu chảy, nặng có thể dẫn đến tử vong chỉ trong 1 thời gian ngắn.
- Không nên nuôi bé ở nơi quá bí hoặc có ánh nắng chiếu trực tiếp vào vì các bé thích nơi thoáng mái và ánh sáng vừa phải.
- Khi cho hamster ăn, bạn nên chú ý không cho thức ăn qua ngày. Mỗi ngày bạn cần thay thức ăn mới cho bé để tránh bé bị đau bụng.
Chúc mọi người chọn được người bạn đáng yêu và khỏe mạnh!  

 Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: HAMSTER SHOP NOBIPET
Chuyên Mua Bán Chuột Hamster Giá Rẻ ở Đà Nẵng
SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Các dòng Chuột Hamster đang bán tại Nobipet Shop

Các dòng Chuột Hamster đang bán tại Nobipet Shop
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply