» » Bán Chim Vẹt Thông Minh Dạy Biết Nói Mọi Lứa Tuổi

Chim Vẹt từ lâu đã đi vào đời sống như một người bạn thân thiện và thông minh. Mọi người nuôi Vẹt Cảnh như một món ăn tinh thần. Nếu bé biết nói thì còn gì tuyệt bằng. Đó là lý do mà nhiều bạn muốn tìm mua loài động vật đáng yêu này. Nhiều bạn đặt câu hỏi khi tới cửa hàng thú cưng Nobipet Shop: Mua Vẹt Kiểng ở đâu? Có nhiều lứa tuổi không? Hôm nay Nobipet xin gửi tới mọi người các loại vẹt đang bán tại cửa hàng: Vẹt ngực hồng, Vẹt đầu hồng, Xích (Vẹt má vàng), Rinhnect, Sun Conure, Xám Châu Phi, Cokatoo, Blue and Gold… và hãy liên hệ ngay: 0973.405.754 khi bạn cần tìm mua.
ban-chim-vet-non-kieng-day-biet-noi-tai-da-nang
Sở hữu trên mình những bộ lông tuyệt đẹp cùng dáng hình điềm tĩnh đáng yêu. Chim Vẹt ngày càng làm các fan “điên đảo” muốn sở hữu ngay và luôn. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng ngày càng có nhiều fan của dòng chim cảnh này. Dưới đây là các loại Vẹt thông minh, khi mua về có thể dạy nói được.
1. Vẹt Ngực Hồng
- Là loài vẹt có màu sắc sặc sỡ màu xanh ở lưng, một mảng màu hồng ở ngực và có bộ râu quai nón nhìn rất đẹp. Khả năng nói của Vẹt Ngực Hồng ở mức trung bình, giá thành rẻ , sức khỏe tốt ít bệnh, IQ ở mức trung bình. Loại vẹt này rất dễ nuôi, bạn có thể cho ăn bắp sống (nguyên trái), chuối, lúa, bột cho Vẹt, đậu phụng… Hãy đón bé bằng một ngôi nhà có lồng và 1 sợi dây xích nhé.
ban-chim-vet-nguc-hong-non-day-biet-noi-tai-da-nang
Vẹt Ngực Hồng
2. Vẹt đầu hồng
- Vẹt Đầu Hồng có màu sắc tương tự Vẹt Ngực Hồng nhưng khác ở chỗ là gam màu hồng biểu hiện phía trên đầu. Khi còn nhỏ, các bé thường có đầu màu xám, nhưng khi lớn lên màu lông phía trên đầu phát triển và có màu hồng.
ban-chim-vet-dau-hong-non-day-biet-noi-tai-da-nang

- Đây là một loại vẹt cũng khá dễ nuôi. Bạn hoàn toàn có thể thuần hóa bé nếu nuôi từ nhỏ. Kích thướt trung bình của bé nhỏ hơn Vẹt Ngực Hồng.
3. Vẹt má vàng (Vẹt Xích)
- Loại Vẹt này có tên Latinh là Alexandrine Parakeet. Xích được đánh giá là loài vẹt có khả năng nhái tiếng người tốt hơn Ngực HồngĐầu Hồng. Ngoài ra bé rất giỏi giả tiếng còi xe, tiếng huýt sáo, tiếng va chạm lanh canh của các vật dụng bằng kim loại tốt hơn.
ban-chim-vet-ma-vang-con-non-day-biet-noi-tai-da-nang
Vẹt Má Vàng - Xích
- Chim đặc biệt thích giao tiếp và thích âu yếm. Các bé sẽ nói chuyện rất nhanh nếu bạn thường xuyên trò chuyện và gần gũi với bé.  
4. Rinhneck
Vẹt Rinhneck có lớp lông dạng sợi nhỏ nên rất mượt, đây là 1 dòng vẹt đuôi dài đẹp, có khả năng nói ở mức khá, giá tầm trung không quá đắt. Bé có kích thước và hình dáng giống như Vẹt Má Vàng. Rinhneck khác với Má Vàng ở màu lông phong phú hơn như: Xanh dương, vàng, cam…
ban-chim-vet-rinhneck-con-non-day-biet-noi-tai-da-nang
Vẹt Rinhneck
5. Sun Conure
- Sun Conure là loài vẹt có màu sắc sặc sỡ: vàng, đỏ, cam, xanh… Đặc tính rất trung thành và rất hài hước IQ ở mức độ trung bình. Khả năng bắt chước giọng nói không giỏi bằng RinhneckMá Vàng.
ban-chim-vet-sun-conure-con-non-day-biet-noi-tai-da-nang
Vẹt Sun Conure
- Tuy nhiên bé hiền lành, nổi bật và dạn người. Giá thành rẻ so với các dòng Vẹt Ngoại nhập.
6. Vẹt Xám Châu Phi
- Vẹt Xám Châu Phi nằm trong nhóm cao vẹt có IQ cao nhất trong các dòng Vẹt. Khả năng bắt chước giọng người rất tốt. Đây cũng là loại vẹt được bình chọn top 1 thế giới về khả năng nói của rừng giá Amazon. Dòng vẹt này nuôi lâu sẽ rất tình cảm và quấn chủ.
ban-chim-vet-xam-chau-phi-con-non-day-biet-noi-tai-da-nang
Vẹt Xám Châu Phi
- Vẹt Xám Châu Phi có bộ lông màu xám tro, phần đầu màu sắc sáng hơn và gần khoanh mắt màu trắng. Do là dòng vẹt ngoại nhập nên giá thành tương đối cao. LH: 0973.405.754 để biết giá cụ thể.
7. Vẹt Cockatoo
- Dòng Cockatoo được cho là dòng vẹt thân thiện nhất, mức độ thông minh chỉ sau những dòng Vẹt Xám Châu Phi. Dòng Vẹt này có khả năng nói rất tốt, thích môi trường sôi động, có thể nhảy theo điệu nhạc nếu được huấn luyện.
ban-chim-cockatoo-con-non-day-biet-noi-tai-da-nang-1

- Các bé Cockatoo có bộ lông màu trắng, màu vàng, mỏ đen. Bé tượng trưng cho sự lạc quan yêu đời, sự thịnh vượng và hạnh phúc. Đây cũng là một trong những dòng vẹt ngoại nhập nên giá khá cao.
8. Vẹt Blue and Gold Macaw
- Blue and Gold Macaw có kích thướt lớn, thân hình dài gần bằng chim đại bàng. Bé có màu sắc sặc sỡ, đặc tính thân thiện, rất thông minh và nói rất giỏi.
ban-chim-vet-blue-and-gold-macaw-con-non-day-biet-noi-tai-da-nang-1


- Bé là cử viên sáng giá cho những ai yêu vẹt, muốn nuôi vẹt nói và là một trong những thú cưng cảnh có giá bán đắt nhất hiện nay.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Vẹt Cảnh, Nhím Kiểng, Hamster


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Bán Chim Vẹt Thông Minh Dạy Biết Nói Mọi Lứa Tuổi

Bán Chim Vẹt Thông Minh Dạy Biết Nói Mọi Lứa Tuổi
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: