» » » Nơi bán chuột hamster ở Đà Nẵng?

Đà Nẵng có rất ít shop thú cưng, và đặc biệt các Hamster Shop lại càng ít hơn. Nhiều bạn để tìm được nơi bán chuột hamster phải bay ra tận Hà Nội hoặc sang tận bên Thái Lan để chọn cho mình 1 bé. Còn đối với 1 số bạn không có điều kiện phải đặt hàng ở các thành pkhác chuyển về. Rủi ro của việc chọn mua hàng như thế là Hamster không được chọn theo ý mình, và các bé có thể chết trong quá trình vậy chuyển… Biết được điều đó, Nobipet Shop Đà Nẵng (169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê – 0973 405 754) được thành lập, mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất để nuôi chuột hamster.
Bạn có thể quan tâm: KỸ THUẬT NUÔI CHUỘT HAMSTER TỪ A - Z
noi-ban-chuot-hamster-o-da-nang-gia-re-nhat

Nhiều bạn đến shop thường đặt câu hỏi?
- Tại sao Đà Nẵng lại không có shop hamster?
- Nếu có, sao các cửa hàng lại bán ít đồ cho các bé vậy?
- Mình tìm thấy trên mạng rất nhiều nơi bán chuột Hamster ở Đà Nẵng, nhưng đến tận nơi lại nghỉ hết rồi!
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc các cửa hàng ít gắn bó với các bé hamster lâu dài. Một trong những nguyên nhân chính đó là vì việc mua bán chuột cảnh có mức lợi nhuận không cao. Nếu không yêu thú cưng thì cửa hàng khó có thể duy trì lâu dài được.
Cửa hàng Nobi ra đời, chuyên cung cấp đầy đủ không chỉ thức ăn, vật dụng, đồ chơi cho các bé mà còn có cả thú nuôi (Chuột Hamster). Bạn không cần vất vả mua thú cưng một chỗ và rồi phải tìm mua các đồ dùng liên quan ở 1 chỗ khác.
Hamster của shop Nobi được chọn lựa kỹ càng, không trùng huyết. Các bé được chăm sóc chu đáo nên ú ù, năng động và rất dễ thương. Shop Hamster Nobipet chỉ bán các dòng chuột hiền lành, dễ gần bao gồm: Hamster winter white, Hamster bear, Hamster robo nên việc chơi với các bé rất dễ dàng, phù hợp với nhiều bạn nhỏ và những ai yêu thú cung siêu nhí này. Để tìm hiểu kỹ về loại thú cưng tí hon này, các bạn có thể theo dõi chuyên mục: “Chuột Hamster”. Với những bài viết được cập nhật liên tục giúp người nuôi có nhiều thông tin hơn trong quá trình chăm sóc các bé.
noi-ban-chuot-hamster-o-da-nang-gia-re-nhat-1
Nhiều loại chuột Hamster có mặt tại Nobipet Đà Nẵng
Đối với các bạn mua sỉ, nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh shop còn cung cấp Hamster số lượng lớn. Mỗi tháng shop cung cấp trung bình 500 - 800 bé cho nhiều cửa hàng lân cận như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam...
Shop còn là nhà cung cấp chuồng nuôi chuột Hamster lớn nhất cả nước, nổi tiếng với nhiều lồng xách tay, lồng nuôi nhiều bé cùng 1 lúc. Các loại chuồng này đều được thiết kế tháo lắp dễ dàng, có đồ chơi và bình nước đính kèm. Ngày xưa bạn phải vất vả dọn dẹp vệ sinh cho hamster, ngày nay việc chăm sóc các bé trở nên rất đơn giản vì chuồng nuôi ngày càng nhẹ hơn và thuận tiện hơn.
Bạn có thể xem tất cả các mẫu lồng chuồng của shop qua album: CÁC MẪU LỒNG CHUỒNG NUÔI CHUỘT HAMSTER


noi-ban-chuot-hamster-o-da-nang-gia-re-nhat-2
Đủ các loại chuồng nuôi chuột Hamster
Cửa hàng Nobipet còn bán đầy đủ các loại vật dụng, đồ chơi để bạn sử dụng trong quá trình chăm sóc cho chuôt Hamster bao gồm: Mùn cưa, cát sand, cát tắm, chén ăn, bình nước, wheel gỗ, wheek nhựa, nhà ngủ sứ, nhà ngủ gỗ, các loại xích đu, ống chui, mài rang, dây dắt, tả lót, hộp kho báu, đế đựng nước (nhựa, gỗ, sứ), đèn sưởi ấm… và rất nhiều vật dụng khác. 
Bạn muốn xem nhiều hơn, có thể ghé đọc bài viết: MẪU ĐỒ CHƠI MỚI NHẤT CHO CHUỘT HAMSTER  và VẬT DỤNG CẦN THIẾT NUÔI HAMSTER 
noi-ban-chuot-hamster-o-da-nang-gia-re-nhat-3
Và sản phẩm không thể thiếu cho chuột Hamster là các loại thức ăn, dược phẩm dành cho các bé, Nobipet shop cung cấp đầy đủ: Thức ăn trộn, thức ăn vỗ béo, snack, sâu khô, phomai, tôm khô, châu chấu sấy, lúa mạch, trái cây khô, cốm gạo, viên cỏ mài răng, thuốc trị nấm, trị đau bụng, vitamin, thuốc khử mùi…
Đừng quên tham khảo bài viết: CÁC LOẠI THỨC ĂN CHO CHUỘT HAMSTER các bạn nhé.
Hamster shop nobipet còn là một trong những cửa hàng tiên phong cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích, giúp những bạn yêu thích hamster có nhiều kiến thức cần thiết qua các chuyên đề được nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay:
Ngoài ra, shop hỗ trợ phục vụ 24/7 với nhiều phương tiện hỗ trợ như: facebook – www.facebook.com/nobipet, holine (và zalo, viber) 0973 405 754, địa chỉ - 169 Cù Chính Lan (Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) bạn sẽ rất dễ dàng kết nói với shop mọi lúc mọi nơi.
Shop còn là trung tâm mua bán các loại thú cưng khác như: Nhím Kiểng, Bò sát, Thỏ Kiểng, Chó Mèo, Các loại vẹt, Sóc Cảnh… Nếu nhà bạn có nuôi 1 thú cưng khác bạn cũng có thể mua sắm tại Nobipet Shop. Rất thuận tiện và nhanh chóng.
Với các bạn trong nội thành thành phố Đà Nẵng, shop ship hàng tận nơi, đúng thời gian và địa điểm yêu cầu. Nếu các bạn không có phương tiện đi lại, hoặc không có nhiều thời gian, shop đều hỗ trợ được. Shop không chỉ ship thú cưng, bất cứ khi nào các bạn cần: ship thức ăn, bình nước, đồ chơi, vật dụng shop đều ship có thể liên hệ ngay với Nobipet để được hỗ trợ. Phí ship tùy từng khu vực. Càng ở trung tâm và càng gần địa điểm của shop thì phí càng ít, và có thể Free.

 Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: HAMSTER SHOP NOBIPET
Chuyên Mua Bán Chuột Hamster Giá Rẻ ở Đà Nẵng
SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Nơi bán chuột hamster ở Đà Nẵng?

Nơi bán chuột hamster ở Đà Nẵng?
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply