» » » » Bán Chuột Hamster Bò Sữa Nâu Vàng - Đen – Tím - Panda

Hamster Bò Sữa là một trong những giống Chuột Hamster được yêu thích nhất hiện nay. Với màu sắc đa dạng và phong phú, Bò Sữa có nhiều đốm lông cơ bản xem lẫn chòm lông trắng như: Vàng nâu, Đen và màu Pintos nhiều hoa văn. Chính vì màu sắc khác lạ như vậy mà bạn ấy được phong tặng danh hiệu “vua hút hàng”. Kaka. Hãy cùng Nobipet shop thú cưng Đà Nẵng tham khảo hình ảnh thực tế và giá bán của các chú ấy bao nhiêu nhé!
gia-ban-chuot-hamster-bo-sua-den-vang-tim-panda-8
1. Chuột Hamster Bò Sữa Đen: Giá bán 110k/bé đực, 130k/bé cái.
- Hamster Bò Sữa thuộc dòng Campell các bạn ạ. Đặc điểm của dòng Chuột Hamster này là màu sắc phong phú nhưng tính tình các bé hơi dữ. Vậy nên khi lựa chọn chơi Hamster Bò Sữa Đen bạn nên kiên nhẫn và hạn chế cầm nắm các bé nhé. Tốt nhất các bạn nên mua Hamster baby khi còn nhỏ khoảng 3 tuần tuổi là tốt nhất. Vì lúc đó bé rất ngây thơ và không biết gì cả nên sau này dễ thuần hóa bé hơn.

- Chuột Hamster Bò Sữa Đen có màu sắc khá giống với các bạn Pintos bên Nhím Cảnh, trên mình các bé phủ 1 lớp lông màu trắng xen lẫn là các khoang màu đen (xuất hiện từng đốm )giống như Bò Sữa của TH True Milk vậy các bạn ạ.
- Các bé Bò Sữa Đen có kích thước cũng rất nhỏ nhắn chỉ khoảng từ 2 ngón tay thôi, nên việc chuẩn bị chuồng cho các ẻm cũng không phải nhiều. Hamster Bò Sữa Đen thích hợp với ai yêu 2 gam màu đen và trắng, yêu cuộc sống hòa bình và thân thiện, thích hợp với các bạn hòa đồng và luôn cởi mở.
- Hãy chọn cho mình 1 bé Bò Sữa Đen nào! Nếu bạn không cưỡng lại được sự đáng yêu của các bé bò sữa hãy nhất máy liên và gọi cho Nobipet ngay nhé: 0973.405.754.
2. Chuột Hamster Bò Sữa Nâu Vàng: Giá bán 110k/bé đực, 130k/bé cái.
- Các bạn ạ Hamster Bò Sữa Vàng cũng thuộc dòng Campell nổi tiếng đấy nhé. Giống như bé Bò Sữa Đen, bé Bò Sữa Vàng cũng quậy phá – tinh nghịch – đầy hoang dã lắm đấy nhé. Do đó nếu bạn có bị “hớp hồn” bởi các bé Bò Sữa Vàng cũng cần thận trọng khi chơi vì tính bé cũng dữ lắm đấy.
gia-ban-chuot-hamster-bo-sua-den-vang-tim-panda-9

- Các bé Hamster Bò Sữa Vàng chỉ khác các bé Bò Sữa Đen ở màu lông, còn mọi thứ đều giống nhau nhé. Nghĩa là trên bộ lông màu trắng xinh xắn sẽ xuất hiện những khoang màu vàng (đốm vàng). Nhìn vào vào các bé bạn có thể tưởng tượng 1 anh cao bổi Miền Tây nước Mỹ đang khoác trên mình một khăn quàng cổ màu da bò. Trông cũng khá lịch lãm và phong sương các bạn nhỉ.
- Các bé Bò Sữa Vàng nhà mình với kích thướt nhỏ nhắn khoảng 2 ngón tay, các bé không đòi “nhà cao cửa rộng”, các bé chỉ cần một khoảng không gian xinh xinh và nhỏ nhắn – nơi có tình yêu thường nho nhỏ dành cho bé.
- Chuột Hamster Bò Sữa Vàng hợp tuổi với ai có cá tính riêng biệt, thích sự chú ý nhưng không quá lòe loẹt. Hãy đón bé về khi bạn đã chuẩn bị sẵn sàn và hãy gọi: 0973.405.754 nếu bạn cần tư vấn thêm nhé.
3. Chuột Hamster Bò Sữa Tím: Giá bán 110k/bé đực, 130k/bé cái.
- Bò Sữa Tím là cái tên đầu tiên mà mình đặt nhiều nghi vấn nhất. Có phải bạn ấy có “màu tím thật không? Và làm sao có màu tím được nhỉ. Thật ra, nhìm xa xa các bé giống màu nâu nhưng khi gần lại thấy nâu hơi tím nhẹ 1 xíu các bạn ạ. Để phân biệt màu này với các màu còn lại thì bạn phải thật tinh mắt lắm đấy.
gia-ban-chuot-hamster-bo-sua-den-vang-tim-panda-3

- Các bé Bò Sữa Tím thuộc dòng Campell hoang dã nên khó thuần hóa, tinh nghịch và cần sự kiên trì của người chơi. Nếu bạn một bé để vuốt lông và hay ẫm ra chơi thì không phù hợp lắm. Nhưng nếu bạn yêu quý và muốn thuần phục các bé bạn nên mua Bò Sữa Tím khi còn baby (3 tuần tuổi). Khi đó bé sẽ quen mùi chủ nhanh chóng và ít hung dữ hơn khi lớn lên.
- Chuột Hamster Bò Sữa Tím nhỏ nhỏ khoảng 2 ngón tay. Dù nhà bạn lớn hay nhỏ không quan trọng. Khi chơi với bé bạn sẽ không mất nhiều diện tích. Đôi khi bạn có thể nuôi bé trong 1 hộp cơm cũng đủ rồi đấy. Hihi.
- Bạn Hamster Bò Sữa Tím thích hợp với các bạn có xu hướng mode thời trang mới, cá tính, ưu khám phá và thích sự khác biệt mạnh mẽ. Bé sẽ là của bạn và hãy đón bé về qua số điện thoại: 0973.405.754 (Cửa hàng thú cưng Nobipet Shop)
4. Chuột Hamster Bò Sữa Panda: Giá bán 110k/bé đực, 130k/bé cái.
- Nhắc tới các bé Panda mình lại suy nghĩ một chú Gấu Trúc cực kỳ xinh xắn đang leo trèo trên những đồi trúc và ăn lá cây. Không biết bạn Hamster Panda sẽ như thế nào nhỉ! Bạn ấy gần giống các bạn Bò Sữa Đen – Vàng – Tím, bạn ấy chỉ có sự khác nhẹ ở vùng mắt với 2 khoanh tròn giống như bạn Gấu Panda. Bạn ấy cũng có nhiều màu khác nhau chứ không chỉ riêng biệt 1 màu như chú Gấu Trúc.
- Bé Hamster Panda cũng thuộc dòng Campell trong nhiều dòng chuột Hamster nhà mình đó các bạn. Nên tập tính của bé là tương đối khó tính - tinh nghịch – khó thuần hóa. Do đó, để chơi với các bé thì bạn phải có tính kiên trì và nhẫn nại. Nên chọn nuôi các bé khi còn tuổi baby (3 tuần tuổi). Nhưng khi lớn lên bạn cũng phải cẩn thận, nếu các bé lỡ cắn vào tay thì bạn nên nuôi cảnh và hạn chế chơi lại nhé.
- Các bé Panda cũng nhỏ nhắn bằng 2 ngón tay nên bạn không phải mất nhiều diện tích để chơi với bé. Chỉ cần 1 khoảng nhỏ 15cm x 15cm x 12 cm là đủ cho bạn ấy sinh hoạt rồi các bạn.

- Chuột Hamster Bò Sữa Panda là một người bạn tốt, bạn ấy thích hợp với ai ưa giúp đỡ người khác, biết lo lắng và quan tâm mọi người. Bạn ấy cũng yêu quí và muốn kết bạn với những ai có ý chí và nỗ lực nữa đấy. 

 Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: HAMSTER SHOP NOBIPET
Chuyên Mua Bán Chuột Hamster Giá Rẻ ở Đà Nẵng
SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Bán Chuột Hamster Bò Sữa Nâu Vàng - Đen – Tím - Panda

Bán Chuột Hamster Bò Sữa Nâu Vàng - Đen – Tím - Panda
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply