» » » » Bán nhím cảnh Pintos, Cam, Muối Tiêu, Socola,Trắng

   Nhím Cảnh (hay nhím kiểng) đã trở thành trào lưu thời thượng trong làng Pet Việt Hiện nay. Những cái tên như: Muối tiêu, Pintos, Cam, Socola, Vàng, Trắng… đã trở nên quen thuộc và gần gũi. Nhiều bạn trẻ gần đây còn đặt biệt danh của mình theo tên các bé Nhím như là mốt thời trang thời “@”. Vậy những Hotboy, Hotgirl nhím này có gì đặc biệt mà nhiều người quan tâm dữ vậy. Hãy tham khảo nét đặc trưng của từng loại nhím cảnh và xem chúng có giá bán bao nhiêu nhé. Trước khi bạn “tậu” em nó về.
Bạn có thể quan tâm: CÁCH NUÔI NHÍM KIỂNG TỪ CHO NGƯỜI MỚI
Ban-nhim-canh-pintos-cam-muoi-tieu-socola-trang
1. Nhím cảnh trắng
Là loại nhím kiểng có lông (gai) màu trắng sữa. Nhím Cảnh Trắng có nét đặc biệt là mọi thứ bé sở hữu đều đồng nhất: Trắng là ra trắng, hồng thì ra hồng chứ không trộn lẫn như những người anh em khác. Nhím Kiểng Trắng rất dễ phân biệt, nhìn vào 1 đàn mà thấy “cái bánh bao” có những sợi lông nhọn và đôi mắt ruby màu hồng đỏ là biết ngay bạn ấy đó. Thường các bạn ấy rất hiền, ít xù lông so với những chú nhím cùng lứa dù là đực hay cái. Có vẻ là do cái phong cái thư sinh, nhã nhặn và sạch sẽ đã tạo nên một nét đặc biệt cho em í.
ban-nhim-kieng-mau-trang-lam-canh-da-nang

Để sở hữu 1 em Nhím Cảnh Trắng cũng hổng có bao nhiêu, chỉ 350k/bé thôi. Bằng tiền mình nộp card điện thoại để nhắn tin hằng tháng thôi. Nhưng bạn ấy giá trị lắm nhé. Mình chọn bạn ấy vì bạn mang nét nhẹ nhàng và tươi mới. Cảm giác khi bồng bạn nhỏ trên tay mình có cảm giác sạch sẽ và ngon lành (vì giống sữa tươi quá).
Các bé Nhím Cảnh Màu Trắng phù hợp với ai có tính cách tinh tế và nhẹ nhàng, những người yêu thích sự sạch sẽ và gọn gàng.
2. Nhím Cảnh Muối Tiêu.
Màu Muối Tiêu là một màu nghe thật là dễ thương. Chắc tại vì xuất phát từ việc ăn gà hấp hành cần phải có muối tiêu chanh nên người đầu tiên đặt tên nghĩ ra cái tên nghe thật độc đáo này. Muối Tiêu thường phổ biến hơn những loại nhím khác vì hầu hết các bầy nhím con sinh ra từ 1 mẹ thì có ít nhất 1 bé. Tuy vậy, Muối Tiêu được nhiều bạn trẻ ưu thích vì các bé trong rất hài hòa và chất phát. Vì vậy, trong thời gian gần đây các fan hâm mộ nhím kiểng bắt đầu đặt nick name của mình giống tên của bé rồi đấy.
ban-nhim-kieng-mau-muoi-tieu-lam-canh-da-nang

Nhím kiểng Muối Tiêu thường rất dễ nuôi, cho gì ăn nấy nhưng đôi khi cũng nũng nịu không chịu ăn Me – O lắm đó (Ps: Vì toàn cho ăn sâu, hihi). Mỗi lần như thế mình phải tìm đủ mọi cách để bé bớt cái tính “tiểu thư” đi, cuối cùng đâu lại vào đấy vì em Muối Tiêu rất biết nghe lời.
Nhắc thêm về vấn đề giá cả, như các loại thú cưng khác (Chó, Mèo, Chim…) bạn phải bỏ ra cả triệu đồng để mua về nuôi dưỡng, để mua bé Muối Tiêu bạn chỉ cần bỏ ra 300 nghìn/bé là đã có ngay bạn ấy rồi. Quan trọng bạn phải yêu quí nhím kiểng, nếu không dù bạn có bỏ ra nhiều triệu thì cũng không có ý nghĩa gì.
3. Nhím cảnh Socola
Socola nghe là đủ biết em ấy ngọt ngào đến cỡ nào rồi. Các Teen ghiền Nhím Kiểng Socola lắm bởi chú ấy rất nghe lời, nhìn rất oách, hay xù lông khi ai muốn chọc ghẹo chú như muốn hâm dọa rằng: “em không phải dạng vừa đâu”. Kaka. Nhưng chú “Sô” sẽ là người bạn tuyệt vời nếu bạn biết quan tâm và chơi đùa với bé thường xuyên. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được tính cách đặc biệt trong tâm hồn của bé.
ban-nhim-kieng-mau-socola-lam-canh-da-nang

Các bạn “Sô” thường có phân biệt một ít về màu đậm nhạt. Màu nhạt giống ly bạt xỉu còn màu đậm giống café Sài Gòn. Bạn có thể lựa chọn tùy theo ý muốn nếu bạn thấy phù hợp với gam màu của mình. Tuy khác nhau về màu sắc một xíu nhưng để sở hữu em “Sô” thì giá bán không khác nhau (Chỉ 400k/bé thôi). Cũng dễ chịu đúng không các bạn! Nếu bạn mua Bé Cái sẽ cao hơn bé đực 1 tí 50k (tức là 350k).
Dù màu nào hay thuộc giới tính nào đi nữa, bé “Sô” cũng rất hợp với những người đang yêu. Bạn ấy sẽ là cầu nối quan trọng để gắn kết những ai đang xa cách, những ai đang hỡn giỗi, hay những ai đang ngập tràn hạnh phúc. Còn nếu bạn là FA thì các bé sẽ là “bồ nhí” tí hon rất đáng yêu của bạn đó. Hihi.
4. Nhím cảnh Cam
Màu Cam là gam màu của cuộc sống sôi nổi và hạnh phúc. Các bé Nhím Cam là những bé hiếu động và luôn nổi bật trong đám đông. Có thể bạn ấy không bự con như các chú nhím rừng, không ham ăn như các bác “bò sữa” nhưng bác ấy là người tạo sự chú ý mạnh mẽ và thuyết phục bởi nguồn năng lượng dồi dào, sáng chói. Mỗi khi mệt mỏi, hãy nhìn vào em ấy. Các bạn sẽ thấy thêm yêu cuộc sống và có 1 điều gì đó thật tươi đẹp đang chờ phía trước.
ban-nhim-kieng-mau-cam-lam-canh-da-nang

Do Nhím Kiểng Cam là loại nhím đặc biệt, có màu sắc độc đáo, việc chọn mua con giống rất cao và khả năng lai tạo ra các bé cũng khó hơn các bạn cùng loại. Nên Nhím Cảnh Cam luôn có giá cao hơn các bạn Muối tiêu và “Sô” 1 tí xíu. Để biết giá chính xác các bạn có thể liên lạc SDT hotline Nobipet cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng: 0973.405.754, hoặc inbox facebook nhé. Thường trực 22/24h hihi. Dù có sự chênh lệnh như vậy nhưng các bé rất hút hàng các bạn nhé. Để tìm được Bé Màu Cam bạn phải đặt trước 1 tuần nếu bình thường, có khi mất 2 – 3 tuần mới có nhím dó. Do sự săn đón nhiệt tình của các cổ độ viên mà các shop Nhím Kiểng luôn “cháy hàng” khi bán loại thú cưng đặc biệt này.
Những bạn có tính cách năng động và tràn đầy nhiệt huyết hãy nói “HELLO” với bé Cam đi nào. Vì biết đâu bạn ấy sẽ trở thành tri kỷ của bạn thì sao. Bạn ấy sẽ chạy quanh bạn vào mỗi buổi tối, nghe bạn tâm sự nếu bạn buồn, hoặc xù xù gai và chạy bon bon trên Wheel khi bạn đang vui. Thật tuyệt vời khi có một người bạn có cùng chung “chí hướng” đúng không nhỉ.
5. Nhím cảnh Pintos
Nhắc đến Pintos thì những ai nuôi Nhím Cảnh đều biết đến. Giống như khi bạn nuôi Hamster vậy, bạn sẽ nghĩ ngay đến Robo. Vậy tại sao em Pintos lại “hot” đến vậy? Pintos hot bởi vì bé nằm trong bộ gen hiếm của loài nhím kiểng. Người ta vẫn thường hay gọi đó là gen đột biến.
ban-nhim-kieng-mau-bo-sua-pintos-lam-canh-da-nang



Theo một số thông tin mà chuyên gia nhím cảnh chia sẻ: Trước đây gen của nhà nhím kiểng có cấu tạo cơ bản là sự kết hợp của 4 cặp gen XxYyAaBb tương tự quy định các màu mắt, màu gai nhọn… của các bé. Nhím Cảnh Pintos là sự đột biến 1 gen thêm vào bộ gen nguyên bản của nhím cảnh với kết cấu như sau: XxYyAaBb-P. Gen -P tạo nên những gom màu (phân chia màu sắc) trên cơ thể 1 bé nhím. Gen -P có khả năng huỷ gen quy định màu màu trước đó của nhím cảnh, nên khi màu cơ bản của cá thể nhím bị hủy thì các phân tử được quy định màu gai cơ bản sẽ chuyển thành không màu và hiển thị chúng ở màu trắng trong. Nhưng do tác động của môi trường màu trắng trong biến đổi thành màu trắng sữa mà chúng ta thường thấy.
Không đễ dàng gì để lai tạo một chú nhím cảnh Pintos đúng hiệu. Điều kiện cần và đủ để lai tạo thành công là bạn phải có bố và mẹ có nhóm gen này (tức bố và mẹ đều là Pintos), không bị trùng huyết và có sức khỏe tốt. Để mua 1 cặp bố mẹ giống không phải là chuyện dễ dàng, phải lùng sục và tìm kiếm khắp nơi mới có được.
Lý do tiếp theo làm bé “Pin” trở nên hot như vậy là vì em ấy rất dễ thương. Mọi người vẫn thường đặc cho bé biệt danh là “Bò sữa” bởi những khoảng màu loang lỗ giống các chú bò sữa của công ty Vinamilk hay quảng cáo vậy.
Vì bé “Pin” là loại nhím đặc biệt nhất trong tất cả các bạn cùng loài, nên em í lúc nào cũng được chào nhiệt liệt nhất bởi các teen hâm mộ mọi lúc mọi nơi. Mặc dù giá mua bé “Pin” khá cao nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được bạn ấy. Có những chú được định giá hàng triệu đồng mà người nuôi vẫn không chịu bán. Bạn sẽ trở thành “Pin – pro” nếu trong chiếc lồng xinh xinh nhà bạn có 1 em Pintos.
Trên đây là tất cả những thông tin mà Nobipet muốn chia sẽ với các bạn, hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có được nhiều điều bổ hữu ích và thú vị.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Nhím Kiểng, Hamster, Chó Cảnh
SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Bán nhím cảnh Pintos, Cam, Muối Tiêu, Socola,Trắng

Bán nhím cảnh Pintos, Cam, Muối Tiêu, Socola,Trắng
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply