» » » » Trang Trại Nhím Kiểng Giá Sỉ Cho Shop Thú Cưng

Nhằm phục vụ nhu cầu nhím cảnh (nhím kiểng) ngày càng lớn của các shop (cửa hàng) bán thú cưng. Trang trại nhím kiểng Nobipet cung cấp tất cả các loại nhím kiểng giá sỉ, số lượng lớn, đầy đủ các màu sắc: Muối tiêu, Cam, Trắng, Socola, Pintos… đủ mọi lứa tuổi từ baby đến trưởng thành và sinh sản.
trang-trai-nhim-kieng-gia-si-cho-shop-thu-cung
- Nếu bạn đang muốn mua nhím kiểng (nhím cảnh) giá sỉ tốt nhất thị trường?
- Hay bạn cần mua nhím cảnh số lượng lớn mọi thời điểm, ở bất cứ đâu?
- Bạn cần một nơi cung cấp nhím uy tín, hoạt động lâu năm, vật nuôi khỏe đẹp?
Hãy liên lạc ngay với Trang trại nhím kiểng Nobipet: 0973.405.754
NHỮNG LÝ DO MÀ NHIỀU SHOP THÚ CƯNG LỰA CHỌN NOBIPET:
- Trang trạng uy tín, hoạt động lâu năm: Từ khi thành lập 2011, khách hàng của Nobipet shop thú cưng uy tín luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi hợp tác với trang trại của chúng tôi. Trong quá trình hoạt động chúng tôi luôn được sự ủng hộ và động viên của khách hàng với sự gắn bó ngày càng chặt chẽ.
- Luôn đảm bảo số lượng, màu sắc, loại nhím kiểng mà bạn mong muốn: Trang trại chúng tôi có số lượng con giống và nhím sinh sản lớn nhất cả nước. Với hơn 200 nhím cái sinh sản, 300 nhím kiểng đang ở độ tuổi trưởng thành và rất nhiều nhím baby ở độ tuổi 1,5 – 2 tháng. Bạn không cần lo lắng thiếu nhím để bán dù là thời điểm “cháy nhím”.
trang-trai-nhim-kieng-gia-si-cho-shop-thu-cung-1

- Vật nuôi khỏe mạnh, đẹp, được chọn lựa kỹ càng: Điều mà chúng tôi quan niệm khi hợp tác với các shop là hợp tác lâu dài. Do đó, vật nuôi mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về sức khỏe, không trùng huyết. Ưu tiên hàng đầu về chất lượng là tiêu chí hoạt động của trang trại chúng tôi.
- Giá thành hợp lý: Nobipet luôn cung cấp nhím kiểng với mức giá tốt nhất cho các khách hàng. Một trong những kim chỉ nang giúp chúng tôi tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay “Khách hàng phát triển, Nobipet mới phát triển”. Vì vậy, chúng tôi luôn hỗ trợ tối đa để 2 bên cùng có lợi.
- Ngoài ra, yếu tố vận chuyển và giao hàng của trang trạng chúng tôi luôn được đảm bảo. Chúng tôi thực hiện ship và giao hàng trên toàn quốc, tất cả các tỉnh thành: Hà Nội, Hồ Chí Minh (HCM), Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Quảng Bình, Huế, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ, Miền Tây, Quy Nhơn… Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đã có kinh nghiệm chuyển hàng thường xuyên. Các shop mua bán với chúng tôi luôn an tâm về việc đóng hàng và giao hàng. Nobipet cũng luôn chọn nơi vận chuyển uy tín, chi phí thấp nhất để các bạn tiết kiệm và giảm thiểu rủi ro trong quá trình di chuyển.
Với những thông tin chia sẻ từ trang trại, Nobipet rất mong được hợp tác và cung cấp nhím kiểng cho các shop trên toàn quốc.
Nếu bạn đang có nhu cầu hay ý định bán nhím kiểng (nhím cảnh), hãy liên lạc với chúng tôi:
SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Trang Trại Nhím Kiểng Giá Sỉ Cho Shop Thú Cưng

Trang Trại Nhím Kiểng Giá Sỉ Cho Shop Thú Cưng
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply