» » Bán Veiled Chameleon - Tắc Kè Hoa Đổi Màu Độc Lạ

Tắc Kè Hoa Đổi Màu hay còn gọi là Veiled Chameleon là một trong những thú cưng có thể nói “hot” nhất hiện nay bởi màu sắc độc lạ và biến đổi khá đẹp mắc. Để tìm kiếm 1 bé Tắc Kè Hoa ở trong nước không phải là dễ dàng và việc mua được bé cũng gặp không ít khó khăn qua nhiều công đoạn. Để đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, shop thú cưng Nobipet xin giới thiệu các bé Chameleon đang bán tại shop. Nếu các bạn muốn tham quan hãy ghé 169 Cù Chính Lan, Đà Nẵng hoặc muốn sở hữu các bé 1 cách nhanh chóng hãy gọi ngay 0973.405.754 các bạn nhé.
- Cách Nuôi Veiled Chameleon - Tắc Kè Hoa Đổi Màu như ý
ban-veiled-chameleon-tac-ke-hoa-doi-mau-tai-da-nang-3
Vì sao các bé Veiled Chameleon – Tắc Kè Hoa Đổi Màu lại “sôi sục” trong làng thú cưng?
- Đẹp hết chỗ chê: Có thể nói, Veiled Chameleon – Tắc Kè Hoa Đổi Màu là loại thú cưng độc đáo với màu sắc biến đổi cực đẹp mà không phải loại thú cưng nào cũng có được. Bé là 1 thế giới sắc màu biến đổi kỳ lạ (colorfull) với nhiều sắc thái, tâm trạng. Hãy tưởng tượng bạn sẽ thấy các bé thành màu xanh khi đang ẩn nấp, màu sậm xịt khi cảm giá sợ hãi, và màu tươi sáng khi đang hạnh phúc và được cho ăn. Cảm giác đó thật lạ kỳ như bị mê hoặc.
ban-veiled-chameleon-tac-ke-hoa-doi-mau-tai-da-nang
- Veiled Chameleon – Tắc Kè Hoa Đổi Màu là lựa chọn số 1 khi bạn muốn nuôi động vật cảnh: được mọi người yêu Pet bình chọn là một trong những thú cưng cảnh đẹp nhất Việt Nam. Chameleon luôn đứng đầu trong danh sách các thú cưng cảnh của nhiều người. Việc trang trí và làm cho bé 1 lồng nuôi với bon sai rừng rậm, có đủ yếu tố lá hoa, cây cỏ, nước non là một ý tưởng rất tuyệt vời. Không những ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới chọn Chameleon là thú cưng cảnh cho không gian gia đình.
- Dễ nuôi, dễ chăm sóc: Veiled Chameleon – Tắc Kè Hoa Đổi Màu không quá kén chọn đồ ăn và dễ dọn dẹp môi trường sống cho bé. Thức ăn thường ngày của Chameleon là các loại sâu bộ và động vật nhỏ: dế, cào cào, sâu worm … những thức ăn này khá dễ tìm và phổ biến. Nên bạn cũng không phải quá bận tâm và mất nhiều thời gian để chăm sóc. Hơn thế nữa, do trọng lượng cơ thể nhỏ nhắn nên bé đi vệ sinh ít hơn và cũng dễ dọn dẹp so với nhiều loài bò sát khác.
ban-veiled-chameleon-tac-ke-hoa-doi-mau-tai-da-nang-2
- Bé cũng là hình nền lý tưởng (Background Model) cho chụp ảnh tự sướng: Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ chụp ảnh với Chameleon chưa? Bạn từng đứng cạnh bé và cùng bé selfie lần nào? Với màu sắc phong phú và khuôn mặt ngộ nghĩnh, Tắc Kè Hoa sẽ là hình nền độc lạ, bát mắt cho những kiểu chụp selfie đầy phong cách và cá tính.
Vậy tìm mua các bé Tắc Kè Hoa ở đâu? Vận chuyển như thế nào? Cách thức thanh toán ra sao? Hãy liên hệ ngay với Nobipet để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Sỉ và Lẻ Bò Sát Cảnh - Reptiles 


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Bán Veiled Chameleon - Tắc Kè Hoa Đổi Màu Độc Lạ

Bán Veiled Chameleon - Tắc Kè Hoa Đổi Màu Độc Lạ
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply