» » » Bán Sóc Bay Úc giá rẻ – Sugar Glider đẹp chuẩn siêu baby

Sóc Bay Úc hay còn gọi tên tiếng anh là Sugar Glider được xem như 1 trong những loại sóc cảnh được yêu thích nhất nhất hiện nay. Sở hữu thân hình nhỏ bé nhưng đáng yêu, các bé Sugar không chỉ chiếm được cảm tình của nhiều bạn nhỏ mà còn chinh phục được cả những phụ huynh khó tính nhất. Những năm trước đây, để sở hữu 1 bé Sóc bay Úc nhiều bạn đã không ngại xa xôi đi đến tận Thái Lan để mua về cho mình 1 bé. Nhưng điều đó là không cần thiết vì bạn phải bỏ rất nhiều chi phí. Hiện nay, các bé Sugar Glider luôn có mặt cửa hàng thú cưng Nobipet Shop, bạn chỉ cần gọi đến hotline 0973.405.754 là có thể đón các bé về nhà 1 cách dễ dàng. Để tìm hiểu xem tại sao các bé Sóc bay Úc lại hot đến như vậy, chúng ta hãy cùng khám phá một vài điểm trong bài viết ngày hôm nay nhé.
- Cách Nuôi Sugar Glider - Sóc Bay Úc từ A - Z
ban-soc-bay-uc-sugar-glider-gia-re-da-nang-1

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu:
1. Thông tin về Sugar Glider - Sóc Bay Úc
- Sóc Bay Úc là một loài thú có Túi thuộc loài Gặm Nhắm, số lượng bày đàn phân bổ nhiều ở khu vực Australia và Indonesia với tập tính là sống trong rừng rậm.
- Sugar Glider trưởng thành có chiều dài từ 16 – 20cm, các bé sở hữu một màng mỏng kéo dài từ giữa cánh tay đến cuối chân sau giúp Sugar có khả năng bay xa tới 60 – 100 mét chỉ sau vài giây.
ban-soc-bay-uc-sugar-glider-gia-re-da-nang

- Tên gọi của Sugar Glider bắt nguồn từ sở thích ăn uống của các bé. Sugar thường rất thích ăn hoa và mật của loại cây nên được đặt tên là Sugar Glider. Do đó, những loại thức ăn có vị ngọt như: trái cây, kẹo, bánh… trở thành món ưu thích của các bé.
- Tuổi thọ của các bé Sugar Glider khá cao từ 12 - 15 năm đủ để làm 1 người bạn thân thiết với mọi người trong thời gian dài.
2. Tại sao Sugar Glider -  Sóc Bay Úc được chọn nuôi nhiều nhất hiện nay
- Sugar Glider rất thông minh và dễ dạy bảo: Với IQ khá cao trong tất cả các loại sóc, Sugar có thể nhớ tên khi bạn đặt cho bé 1 nick name dễ thương. Hãy gọi bé bằng cái tên thân mật mà bạn cảm thấy ngọt ngào nhất nhé.
ban-soc-bay-uc-sugar-glider-gia-re-da-nang-2

- Bộ lông mềm mợt và nét đẹp cực baby: Sóc bay Úc sở hữu một bộ lông tơ êm ả với màu xám đen là chủ đạo, một đường sọc đen chạy dọc sóng lưng. Hãy tưởng tượng bạn sẽ vuốt ve 1 bé Sugar, bạn sẽ thấy điều đó tuyệt vời đến mức nào.
- Thich ăn đồ ngọt: Chính đặc điểm này là điều thú vị mà nhiều bạn chọn nuôi. Các loại bánh kẹo và trái cây là những thức ăn phổ biến và gần gũi với con người. Khi nuôi các bé, bạn có 1 người bạn để chia sẽ thức ăn mà mình đang thưởng thức. Thật thú vị khi có 1 người bạn để nhắm nháp những món ăn mình ưu thích.
ban-soc-bay-uc-sugar-glider-gia-re-da-nang-4

- Dễ nuôi và dễ chăm sóc so với nhiều loại sóc cảnh hiện nay: Các bé Sóc bay Úc rất dễ ăn, chỉ cần cho bé những thức ăn đơn giản như: mít, xoài, dưa gang, dưa hấu...hoặc các loại bột ngũ cốc hoặc thức ăn hamster, ăn sữa chua, Táo Mỹ. Trong tự nhiên, Các bé Sugar Glider có thể ăn các loài côn trùng như sâu, dế, cào cào…
- Sugar Glider có khả năng bay lượn trên không: Với 1 lớp màng mỏng dọc 2 bên hông bé có thể dang rộng lớp màng khi chuyển mình ở tư thế trên không. Và bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc đó thật đẹp, nhưng bạn chỉ được vài giây thôi nhé vì động tác bay lượn chỉ diễn ra rất nhanh và các bé Sugar đã có thể đáp đến vị trí mà cô nàng (anh chàng) muốn chạm đến.
Chúc các bạn có những thông tin hữu ích về Sugar Glider – Sóc bay Úc. Và đừng quên gọi ngay cho Nobipet shop nếu bạn đang tìm mua 1 bé về nuôi nhé.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán sỉ và lẻ Sóc Cảnh: Sóc Bông, Sóc Đất, Sugar, Bắc Mỹ


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Bán Sóc Bay Úc giá rẻ – Sugar Glider đẹp chuẩn siêu baby

Bán Sóc Bay Úc giá rẻ – Sugar Glider đẹp chuẩn siêu baby
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply