» » Các loại rùa cảnh đang bán tại Nobipet Đà Nẵng

Phong trào chơi rùa cảnh nước cạn và cận cạn đang ngày càng sôi sùng sục với các bé rùa điềm tĩnh và đáng yêu. Để nuôi rùa cảnh thì không phải khó nhưng mua rùa ở đâu? Shop thú cưng bán rùa uy tín trên thị trường không có nhiều. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn yêu loại động vật cảnh này, cửa hàng thú cưng Nobipet xin giới thiệu một số loại rùa kiểng đang rất được ưu thích hiện nay: Rùa núi vàng, rùa hộp lưng đen, sa nhân, rùa sao Ấn Độ… và tất cả đang có tại Nobipet các bạn nhé. Để sở hữu 1 bé rùa dễ thương bạn chỉ cần gọi hotline: 0973.405.754.  
ban-rua-canh-dep-tai-nobipet-da-nang

1. Rùa Núi Vàng
- Một trong những bé rùa cảnh “hot” nhất hiện nay. Với tính tình hiền lành, chỉ ăn rau – củ - quả các bé là ứng viên số 1 cho việc chọn nuôi 1 bé rùa. Rùa núi vàng có kích thước trải dài từ 5cm - 30 cm, có mai cao và trên mai có các hoa văn với màu sắc – đậm, nhạt khác nhau. Mai rùa có hình bầu dục, 4 chân rùa cao và khỏe. Chân trước rùa có phủ lớp vảy màu vàng và có 5 móng trong khi chân sau trơn nhẵn và có 4 móng. Đầu rùa có màu vàng hoặc xám đen, mắt màu đen hoàn toàn.
ban-rua-canh-nui-vang-do-tai-da-nang

- Rùa núi vàng thích hợp cho hầu hết những ai yêu thích rùa bởi bản tính và màu sắc hài hòa của bé. Môi trường sống của bé là hoàn toàn trên cạn.
2. Rùa sa nhân
- Rùa Sa nhân là loại rùa cạn có chiều dài từ 18cm - 20cm. Mai Rùa Sa Nhân mô phỏng theo hình chiếc lá thường dùng để ngụy trang. Màu mai thường có màu nâu cam, mắt màu đỏ, đầu lớn và có vằn, mỏ cứng.
ban-rua-canh-sa-nhan-tai-da-nang

- Rùa sa nhân là loại rùa cạn được nuôi phổ biến thứ 2 sau Rùa Núi vàng và là một trong những ứng viên sáng giá để nuôi cảnh do hình dáng độc đáo và tính tình dễ chịu.  
- Ràu Sa Nhân rất thích hợp nuôi trong nhà, cho những ai không có thời gian nhiều để chăm sóc thú cưng. Các bé Sa Nhân cũng rất điềm tính nên bạn hoàn toàn có thể chơi với bé cả lúc buồn lẫn lúc vui.
3. Rùa hộp lưng đen
- Rùa hộp lưng đen là một trong 6 lọa rùa hộp có thân hình rất đẹp. Mai hình vòm giống như cái mũ bảo hiểm có màu xám đậm đến đen. Đầu và cổ có các sọc vàng. Có một sọc vàng nổi bật kéo dài từ cổ đến mũi, phía trên mắt.  
ban-rua-canh-hop-lung-den-tai-da-nang

- Là loài rùa bán cạn, chúng sống tốt được ở môi trường cạn và nước, trong điều kiện nuôi nhốt có thể thả trong bể kính có nước cao gấp 3 - 5 lần chiều cao mai và có gắn kính hoặc giá thể cho rùa trèo lên. Bé rất thích hợp cho những ai nuôi cảnh và xây dựng mô hình thủy sinh.
4. Rùa sao Ấn Độ
- Là loài rùa xuất xứ từ Ấn Độ và Sri Lanka.Với cơ thể cân đối , hoa văn đẹp bắt mắt, màu sắc ấn tượng chúng được giớ sinh vật cảnh quốc tế đánh giá là một trong những loài rùa cảnh đẹp nhất thế giới.
ban-rua-canh-sao-an-do-tai-da-nang


- Rùa sao Ấn Độ Tortoise là loài rùa trên cạn, không biết bơi,được đặc trưng bởi một lớp vỏ cứng để bảo vệ cơ quan nội tạng bên trong. Bé là một trong những loại rùa đắc giá cho những ai đam mê về rùa.

4. Rùa Sulcata
- Rùa Sulcata là loài rùa lớn thứ 3 trên thế giới và là loại rùa được yêu thích nhất hiện nay trong làng Pet Việt. Lúc mới nở chúng có kích thước khá nhỏ bé có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, nhưng khi lớn thì trọng lượng dao động từ  30 kg - 45kg và có chiều dài cơ thể từ 45 - 80cm.
ban-rua-canh-sulcata-dep-tai-da-nang-2

- Thức ăn chính của Rùa Sulcata đó chính là các loại rau củ, cỏ khô hay tươi. Vì vậy bạn sẽ rất dễ dàng trong việc lựa chọn thức ăn cho các bé.
- Tuổi thọ của rùa sulcata khá cao dao động từ 30-50 năm.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Sỉ và Lẻ Rùa Cảnh Nước Cạn và Bán Cạn 


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Các loại rùa cảnh đang bán tại Nobipet Đà Nẵng

Các loại rùa cảnh đang bán tại Nobipet Đà Nẵng
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét: