» » Trang trại Bán Sỉ Bọ Ú – Guinea Pig - Chuột Lang

Trang trại Bụ Ú – Guinea Pig - Chuột Lang Đà Nẵng xin gửi tới các bạn chủ shop thú cưng những lời chúc tốt đẹp nhất. Một thời gian sau khi xây dựng thành công trang trại nhím kiểng, Nobipet tiếp tục đầu tư và cho ra lò các lứa Bọ Ú giống tốt, lanh lợi và cực kỳ đáng yêu nhằm đáp ứng tối đa chất lượng vật nuôi. Hiểu được các bạn kinh doanh GP cũng đang có nhu cầu và mong muốn như cửa hàng của mình. Hôm nay shop mình xin chia sẽ cơ hội mua – bán sỉ Guinea Pig cho các bạn đang tìm kiếm nguồn cung. Shop Nobipet cung cấp đầy đủ các loại GP từ baby đến sinh sản các giống: Bọ ú lông ngắn, Aby, Texel, Peru, Coronet, Silky…
Bạn có thể quan tâm: CÁCH NUÔI BỌ Ú - GUINEA PIG - CHUỘT LANG
trang-trai-ban-si-bo-u-guinea-pig-chuot-lang-gia-re
 - Nếu bạn đang muốn mua Bọ Ú (Guinea Pig) giá sỉ tốt nhất thị trường?
- Hay bạn cần mua GP số lượng lớn mọi thời điểm, ở bất cứ đâu?
- Bạn cần một nơi cung cấp nhím uy tín, kết nối dài lâu, vật nuôi khỏe đẹp?
Hãy liên lạc ngay với Trang trại Bọ Ú – Guinea Pig (GP) Nobipet0973.405.754
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NOBIPET:
Trang trạng chuyên cung cấp sỉ thú cưng: Với định hướng là một trong những trang trại có quy mô và tầm cỡ cả nước. Nobipet đang dần hình thành và tạo lập những trai trại cung cấp nhiều loại vật nuôi được yêu thích hiện nay như: Nhím Kiểng, Chuột Hamster, Bọ Ú (Chuột Lang - GP), Sóc Cảnh, Chó ngoại nhập… Do đó, trang trại mình dần tạo ra một môi trường kinh doanh sôi động, cạnh tranh và giá cả hợp lý. Từ những ngày thành lập trại gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, với sự ủng hộ của những khách hàng thân thiết đã tạo động lực để shop tiếp tục phát triển và duy trì hoạt động đến hôm nay.
trang-trai-ban-si-bo-u-guinea-pig-chuot-lang-gia-re-2

Luôn đảm bảo số lượng, màu sắc, chủng loại Bọ Ú (Guinea Pig) mà bạn mong muốn: Với số lượng con giống sinh sản lớn được chọn lựa kỹ càng, Mỗi tháng trang trại cung cấp từ 500 – 700 các bé Bọ Ú ra thị trường bao gồm các tỉnh thành: Hà Nội, Hồ Chí Minh (HCM), Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Quảng Bình, Huế, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ, Miền Tây, Quy Nhơn… Do đó, shop Nobipet tin rằng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mua sỉ mà bạn đang cần
trang-trai-ban-si-bo-u-guinea-pig-chuot-lang-gia-re-4
Vật nuôi khỏe mạnh, đẹp, giống tốt: Để hoạt động lâu dài và phát triển bền vững, shop luôn quan niệm “chất lượng mang đến thành công”. Đó là lý do mà nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác với trang trại đến ngày hôm nay. Nobipet luôn cung cấp những vật nuôi tốt nhất ra thị trường: ú ù, cứng cáp, không trùng huyết.  
trang-trai-ban-si-bo-u-guinea-pig-chuot-lang-gia-re-3
Giá thành rẻ, cạnh tranh: Với quy mô vật nuôi và con giống lớn, tiết kiệm chi phí, quản lý khoa học. Nên Nobipet không những đáp ứng được tiêu chí chất lượng mà còn đảm bảo yếu tốt giá cả. Khi bạn sở hữu vật nuôi của trang trại, bạn sẽ thấy rằng sự lựa chọn của bạn là xứng đáng với giá trị mà bạn bỏ ra.
trang-trai-ban-si-bo-u-guinea-pig-chuot-lang-gia-re-1
VẤN ĐỀ CỦA BẠN:
- Yếu tố vận chuyển luôn là trở ngại trong quá trình tìm nguồn cung cấp. Hiểu được điều đó Nobipet luôn tìm cách hỗ trợ tối đa khi các bạn đã chọn được nơi cung cấp giá sỉ Bọ Ú tốt nhất. Nobipet thực hiện ship và giao hàng trên toàn quốc, tất cả các tỉnh thành: Bắc – Trung – Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm vì trang trại đã có kinh nghiệm chuyển hàng thường xuyên. Các shop mua bán với Nobipet luôn an tâm về việc đóng hàng và giao hàng. Nobipet cũng luôn chọn những nơi vận chuyển uy tín, chi phí thấp nhất để các bạn tiết kiệm và giảm thiểu rủi ro trong quá trình di chuyển.
- Số lượng thú cưng mỗi lần xuất trại: Trại không yêu cầu bạn lấy số lượng quá lớn 200 – 300 vật nuôi mỗi lần. Bạn chỉ cần dự báo khả năng bán hàng tại khu vực bán hàng của bạn để lấy số lượng sao cho hợp lý.  
Với những thông tin chia sẻ từ trang trại, Nobipet rất mong được hợp tác và cung cấp Bọ Ú (Guinea Pig) cho các shop trên toàn quốc.


Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Bọ Ú (Guinea Pig), Nhím Kiểng, Hamster


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Trang trại Bán Sỉ Bọ Ú – Guinea Pig - Chuột Lang

Trang trại Bán Sỉ Bọ Ú – Guinea Pig - Chuột Lang
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. em có thể mua lẻ đc không ạ? shop liên hệ e qua 01666806996 được không ạ?

    Trả lờiXóa