» » » Nông trại Thỏ Kiểng Mini Bán Sỉ giá rẻ

Với phương châm là một trong những trang trại thú cưng số 1 Việt Nam không chỉ là Nhím Kiểng, Bọ Ú, Chuột Hamster mà còn nhiều loại thú cưng khác. Hôm nay Nông trại thú cưng Nobipet Đà Nẵng xin giới thiệu với các bạn một số hình ảnh của Nông trại trong đó có Thỏ Kiểng Mini. Nếu các bạn đang kinh doanh có nhu cầu mua sỉ thú cưng về bán tại cửa hàng hãy liên hệ ngay với Nobipet: 0973.405.754 để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Nobipet hy vọng sẽ hợp tác lâu dài và đáp ứng tối đa nhu cầu mua bán của các bạn chủ shop thú cưng.
- Cách Nuôi Thỏ Từ A - Z
nong-trai-tho-kieng-mini-ban-si-gia-re

- Nếu bạn đang muốn mua Thỏ Kiểng Mini giá sỉ tốt nhất thị trường?
- Hay bạn cần mua Thỏ với số lượng lớn mọi thời điểm, ở bất cứ đâu?
- Hoặc bạn cần một nơi cung cấp Thỏ Kiểng uy tín, vật nuôi khỏe đẹp?
Hãy liên lạc ngay với Trang trại Thỏ Kiểng Mini Nobipet0973.405.754
NOBIPET: ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU CỦA CÁC SHOP THÚ CƯNG TOÀN QUỐC
Là một trong những trang trại bỏ sỉ thú cưng hàng đầu Việt Nam: Tên tuổi Nobipet không chỉ dừng lại ở shop bán lẻ cửa hàng thú cưng mà còn được biết đến là nông trại thú cưng giá rẻ với nhiều chủng loại vật nuôi khác nhau như: Nhím Kiểng, Hamster, Bọ Ú (GP), Sóc Cảnh, Chó ngoại nhập… Đến với Nobipet bạn hoàn toàn yên tâm nếu hợp tác lâu dài. Nông trại luôn tạo điều kiện tối đa để các bạn có giá tốt nhất, cạnh tranh nhất khi đem thú cưng về bán tại cửa hàng. Hiện nay Nobipet là một trong những trang trại cung cấp thú cưng nhiều nhất cho các shop ở nhiều tỉnh thành từ Bắc đến Nam như: Hà Nội, Hồ Chí Minh (HCM), Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Quy Nhơn, Cần Thơ…
nong-trai-tho-kieng-mini-ban-si-gia-re-1

Số lượng Thỏ giống lớn, đảm bảo số lượng, ổn định nguồn cung: Nông trại Thỏ Kiểng Mini Nobipet luôn duy trì số lượng con giống sinh sản ổn định, cung cấp cho thị trường khoảng 600 bé thỏ baby các loại, đủ màu sắc, nhiều lứa tuổi, nhiều dòng khác nhau trong nước và ngoại nhập. Nếu bạn băng khoăn không biết tìm kiếm ở đâu nguồn thỏ kiểng giá sỉ ổn định ở đâu thì Nobipet chính là nơi bạn cần tìm.
nong-trai-tho-kieng-mini-ban-si-gia-re-5

Thỏ kiểng xuất chuồng khỏe đẹp, giống tốt: Với phương châm hoạt động “chất lượng mang đến thành công”. Nobipet không ngừng thay đổi, nhập thêm các loại giống mới nhằm tạo ra một nguồn gen phong phú, không trùng huyết cho các bé thỏ kiểng. Đó là lý do mà nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác với nông trại lâu dài. Mỗi vật nuôi nông trại cung cấp ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu, phát triển nhằm đem đến sự hài lòng không chỉ cho người chơi cuối cùng mà còn với người bán.
nong-trai-tho-kieng-mini-ban-si-gia-re-3

Quản lý khoa học, quy mô kinh tế, giá thành rẻ: Đó là một trong những thế mạnh mà Nobipet đang sở hữu hiện nay. Với thiết kế số lượng vật nuôi và con giống lớn, tiết kiệm chi phí, xây dựng khoa học. Nobipet không những đáp ứng được tiêu chí chất lượng mà còn đảm bảo yếu tốt giá cả khi các bạn lấy hàng. Nông trại luôn cung cấp cho các bạn các loại thú cưng với giá thành tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường nhằm đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận cho các bạn.
nong-trai-tho-kieng-mini-ban-si-gia-re-4

DỊCH VỤ HỖ TRỢ:
- Yếu tố vận chuyển: Cũng như các bạn trước khi trở thành nông trại cung cấp sỉ thú cưng, Nobipet cũng gặp nhiều khó khăn trong việc vận chuyển đường dài. Biết được điều đó, Nobipet hỗ trợ ship và giao hàng trên toàn quốc, tất cả các tỉnh thành: Bắc – Trung – Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm vì trang trại đã có kinh nghiệm chuyển hàng thường xuyên. Các shop mua bán với Nobipet luôn an tâm về việc đóng hàng và giao hàng. Nobipet cũng luôn tìm kiếm những nơi vận chuyển uy tín, chi phí thấp nhất để các bạn tiết kiệm và giảm thiểu rủi ro trong quá trình di chuyển.
- Yêu cầu số lượng thú cưng mỗi lần xuất trại: Trại không yêu cầu bạn lấy số lượng quá lớn. Bạn chỉ cần dự báo năng lực bán hàng tại khu vực của bạn để lấy số lượng sao cho hợp lý.
Với những thông tin chia sẻ từ nông trại Thỏ Kiểng Mini Nobipet, mình rất mong được hợp tác và cung cấp sỉ thú cưng cho các shop trên toàn quốc.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Thỏ Kiểng Mini, Bọ Ú (Guinea Pig), Nhím Cảnh, Hamster


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Nông trại Thỏ Kiểng Mini Bán Sỉ giá rẻ

Nông trại Thỏ Kiểng Mini Bán Sỉ giá rẻ
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply