» » Đại Lý Me – O Bán Sỉ Thức Ăn Chó Mèo Chim

Kính gửi tất cả các shop thú cưng toàn quốc thân mến. Được vinh dự là một trong những đại lý phân phối sỉ Me – O, SmartHeart , Classic và thức ăn cho chó – mèo - chim của Việt Nam. Nobipet xin trân trọng thông báo cung cấp sỉ tất cả các loại thức ăn cho chó mèo được nhập khẩu từ Thái Lan của tập đoàn Me-O, thương hiệu SmartHeart và Classic. Với chủng loại đa dạng, giàu dinh dưỡng, thức ăn của công ty luôn đáp ứng nhu cầu chất lượng khắt khe trong khẩu phần dinh dưỡng của thú cưng.
dai-ly-me-o-ban-si-thuc-an-cho-meo-chim-2
Dưới dây là một số sản phẩm mà Nobipet đang phân phối:
1. Thức Ăn Cho Mèo (Thương hiệu Me-O)
1.1. Me-O cho Mèo trưởng thành vị cá ngừ
Thức ăn Me – O cho các bé Mèo trưởng thành cung cấp đầy đủ các loại dinh dưỡng giúp thú cưng luôn khỏe mạnh, vui tươi và lanh lợi. Thức ăn được chế biến theo công thức riêng bảo đảm an toàn, không hư hỏng khi để bên ngoài. Thời gian bảo quản sử dụng lâu (18 tháng). Me – O cá ngừ còn giúp chất thải (phân) của thú cưng giảm hẳn những mùi hôi khó chịu.
1.2. Me-O cho Mèo trưởng thành vị hải sản
Là thức ăn có chứa đầy đủ các loại dinh dĩnh cho Mèo với vị hải sản thơm lừng. Kích thích các bé ăn uống thay đổi khẩu vị.
1.3. Me-O cho Mèo con vị cá biển
Là một trong những loại Me – O được ưu thích của Mèo. Me-O cá biển có thể sử dụng cho mèo con với các thành phần giúp các bé nhỏ hấp thụ tốt thức ăn.
2. Thức Ăn Cho Chó (Thương hiệu SmartHeart)
2.1. Thức ăn SmartHeart cho chó con
Thức ăn có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đáp ứng được khả năng hấp thụ thức ăn của những chú chó con. SmartHeart chó con có bổ sung Sữa, Dầu cá, gìau DHA và Axit béo Omega-3,Lecithin, giàu Colin, giúp tăng cường sự phát triển trí não và hệ thần kinh, sức khỏe tim mạch tốt.
2.2. Thức ăn SmartHeart cho chó nhỏ
Các giống chó nhỏ có hàm răng yếu hơn những giống chó lớn. Do dó thức ăn cho chó nhỏ được nghiền nhỏ hơn, mềm hơn giúp giảm các hư tổn về răng trong quá trình ăn uống. Thành phần dinh dưỡng của thức ăn vẫn đảm bảo và tương tự như của chó lớn: bổ sung Dầu cá (giàu DHA và Axit Béo Omega-3) và Lecithin, giàu Colin giúp tăng cường chức năng não và hệ thần kinh.
2.3. Thức ăn SmartHeart cho chó trưởng thành
Chó trưởng thành đòi hỏi nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ để mang lại cho các bé một sức khỏe tốt. Thức ăn được thiết kế giúp các bé giữ được cân bằng thể trạng, ổn định tim mạch và phát triển cân đối.
2.4. Thức ăn SmartHeart xương khoáng 1
Là một loại thức ăn dặm giúp bé có xương hông khỏe mạnh và giữ được cân bằng thể trạng cho bé. Trong quá trình điều chỉnh lượng thức ăn dựa vào cơ thể của bé, thức ăn dặm giúp bé không bị stress và giữ tinh thần năng động của các bé yêu.
2.5. Thức ăn SmartHeart xương khoáng 2
Cũng là 1 loại thức ăn dặm giúp chăm sóc răng nứa khỏe mạnh, vững chắc. Giúp bé thư giãn và thỏa thích nhăm nhi.
2.5. Thức ăn SmartHeart xương khoáng 3
- Là loại thức ăn bổ sung khoáng chất giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, thành phần cấu tạo của thức ăn còn làm lông óng mượt và phát triển ổn định hơn.
3. Thức Ăn Cho Chó (Thương hiệu C.P Classic)
3.1. Thức ăn C.P Classic dành cho chó con
- Là 1 loại thức ăn dành riêng cho các bé còn non của thương hiệu C.P Classic. Thành phần thức ăn chứa nhiều thành phần tổng hợp như: tinh bột, chất béo, Ca, P… giúp các bé con phát triển toàn diện về mặt thể chất.
3.2. Thức ăn C.P Classic dành cho chó nhỏ
Thành phần thức ăn tương tự như dành cho chó trưởng thành nhưng được thiết kế phù hợp với răng nứa và cơ địa quai hàm. Giúp các bé tiêu thụ thức ăn tốt hơn mà không làm ảnh hưởng răng nứa.
3.3. Thức ăn C.P Classic dành cho chó trưởng thành
Thành phần thức ăn chức đầy đủ chất dinh dưỡng giúp các bé phát triển toàn diện, cân bằng thể chất. Ngoài ra công thức hỗ trợ tiêu hóa, giúp hấp thụ thức ăn tốt hơn, hiệu quả hơn.
3.4. Thức ăn C.P Classic đóng hộp vị Gà Tây
Nếu các bé bị ảnh hưởng và khó ăn khi răng nứa bị hư tổn, hoặc bạn muốn bé tăng cân hiệu quả có thể sử dụng loại thức ăn đóng hộp này.
3.5. Thức ăn C.P Classic đóng hộp vị Thịt Bò và Thịt Cưu
Tương tự như thức ăn đóng hộp vị Gà Tây nhưng có vị khác là Thịt Bò và Thị Cừu.
4. Thức ăn cho Chim (Thương hiệu Smartheart)
4.1. Thức ăn SmartHeart cho chim biết nói
Là một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho các loại chim biết nói. Giúp các bé hoạt báo, kích thích phát triển trí tuệ và khả năng nói.
 4.2. Thức ăn SmartHeart cho chim hót tăng cường năng lượng
Thành phần dinh dưỡng giúp bổ sung năng lượng, bồ bổ cơ thể hiệu quả. Thức ăn giúp chim hót lớn hơn, giọng khỏe và tràn đầy năng lượng.
4.3. Thức ăn SmartHeart cho chim hót tăng cường hệ miễn dịch
Giúp chim giảm căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng. Công thức thức ăn giúp chim có giọng hót hay, khỏe và có bộ lông đẹp và phát triển khỏe mạnh trở lại ngay khi cả đau ốm.


Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bỏ Sỉ Thức Ăn Chó Cảnh - Mèo - Chim Kiểng


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Đại Lý Me – O Bán Sỉ Thức Ăn Chó Mèo Chim

Đại Lý Me – O Bán Sỉ Thức Ăn Chó Mèo Chim
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply