» » » » Chuột Hamster Winter White – WW giá rẻ Đà Nẵng

Không chỉ “hot” mà còn “Sốt” nữa, bởi Chuột Hamster Winter White (WW) có mặt tại cửa hàng thú cưng Nobipet Đà Nẵng là các bạn đến đón bé về nhà liền. Không những giá bán khá rẻ, phù hợp với lứa tuổi nhiều bạn nhỏ mà những đặc tính dòng chuột cảnh này sở hữu như hiền, dễ bồng bé, màu sắc đẹp là điều thu hút người nuôi nhất. Để tìm hiểu kỹ hơn về tính cách cũng như ưu điểm của các bé ww, hôm nay Nobipet muốn chia sẽ các thông tin cần thiết giúp các bạn có kiến thức tốt hơn về dòng chuột cảnh này. Thông qua bài viết shop cũng muốn giới thiệu với mọi người về một số loại winter white đang có tại cửa hàng như: Trà Sữa, Trắng Sọc Đen, Trắng Sọc Vàng, Sóc, Vàng Chanh.... Và đừng quyên gọi ngay cho Nobipet: 0973.405.754 khi bạn muốn “rướt bé về dinh” nhé.
- Cẩm Nang Nuôi Chuột Cảnh Cho Người Yêu Hamster
ban-chuot-canh-hamster-winter-white-ww-gia-re-da-nang

1. Chuột Hamster Winter White (WW) có gì mà “HOT” dữ vậy?
- Hiền lành: Nếu các bạn đã từng nuôi chuột Hamster chắc sẽ khá rõ về giống Hams dễ mến này. Bé rất dễ bồng bế, dễ chơi đùa, người lớn hay trẻ em đều bồng chơi được. Đó là lý do đầu tiên mà cứ mỗi lần WW về cửa hàng thì sau 1 vài ngày đã vắng bóng không thấy đâu.
- Chơi được nhiều đồ chơi: Với thân hình nhỏ nhắn xinh xinh, các bé có thể chạy wheel tốt như Hamster Robo, trượt lên – trượt xuống cầu tuột, chui ra – chui vào những nhà gỗ (hay các ống chui), nhảy ùm vào nhà tắm nhỏ xíu 1 cách dễ dàng… Hãy thử nuôi và cảm nhận các bạn nhé.
- Biết làm trò: Bé có thể dạy đứng bằng 2 chân (giống bé Cún), giả chết khi nghe tiếng súng nổ hay nằm tròn vo trong lòng bàn tay triều mến của bạn.
- Giá rẻ đến bất ngờ: Để sở hữu 1 bé Hamster winter white bạn chỉ bỏ ra khoảng tiền tương đương 1 đôi giày đi học hay 1 búp bê em bé. Có những bé như Hamster ww sóc còn hấp dẫn hơn thế.
2. Các loại Hamster Winter White (WW) đang bán tại Nobipet
2.1. Hamster Winter White (WW) Vàng Chanh
- Một trong những dòng ww cao cấp và xinh đẹp đó là bé vàng chanh. Với màu vàng óng mượt như lúa mạ, một vài khuyến trắng như kem bông – Winter White Vàng chanh là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu mùa thu lá rụng, mong sự ấm áp và không khí bình yên.
ban-chuot-canh-hamster-winter-white-ww-vang-chanh-gia-re-da-nang-1

2.2. Hamster Winter White (WW) Trắng Sọc Đen – Vàng
- Bé WW Trắng Sọc có màu lông chủ đạo là màu trắng tuyết. Pha lẫn vào những đám tuyết trắng là những đường kẻ dọc sống lưng (Đường kẻ màu đen hoặc màu trắng). Những dòng kẻ như những đường mòn nối liền từ sống cổ đến đuôi Hamster.
ban-chuot-canh-hamster-winter-white-ww-trang-soc-den-vang-gia-re-da-nang-2

- Bé là tình yêu mùa đông giá lạnh, là đường chân trời nơi lạnh buốt. Bé dành cho những ai yêu nghệ thuật độc đáo, cho cá tính hài hòa, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc… Và để đón ngay bé hãy gọi hotline: 0973.405.754 bạn nhé.
 2.3. Hamster Winter White (WW) Trà Sữa
- Là những bé Hamster có màu café nhạc (Bạc Xỉu nóng hổi) hay màu Trà Sữa góc phố các bạn Teen hay ngồi.
ban-chuot-canh-hamster-winter-white-ww-tra-sua-gia-re-da-nang-3

- Bé WW Trà Sữa phù hợp với những ai tuổi Teen và rất yêu cuộc sống. Bé cũng sẽ phù hợp
2.3. Hamster Winter White (WW) Sóc
- Là những bé Hamster năng động hiền lành. Bé là những chú Sóc Cảnh đáng yêu thu nhỏ. Là một trong những thú cưng hot nhất tại chuỗi cửa hàng thú cưng Nobipet. Để hình dung các bạn xem hình nhé.
ban-chuot-canh-hamster-winter-white-ww-soc-gia-re-da-nang-4


- Bé phù hợp cho phong cách đơn giản nhưng tràn đầy nhựa sống, những con người năng động và tháo vát. Bé sẽ yêu bạn nếu bạn luôn quý mến bé.

 Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: HAMSTER SHOP NOBIPET
Chuyên Mua Bán Chuột Hamster Giá Rẻ ở Đà Nẵng
SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Chuột Hamster Winter White – WW giá rẻ Đà Nẵng

Chuột Hamster Winter White – WW giá rẻ Đà Nẵng
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: