» » » Sóc Đất Baby, Trưởng Thành, Mới Mở Mắt Giá Rẻ

Sở thích nuôi sóc cảnh là một thú chơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm trở lại đây. Một trong những loại sóc được săn đón và nhiều bạn mới nuôi lựa chọn đó là Sóc Đất. Sôi sùng sục và được đón tìm mọi nơi mọi lúc nên việc sở hữu 1 bé Sóc đất là một điều thú vị mà bạn có thể trải nghiệm. Các bé Sóc Đất được chọn nuôi hiện nay rất đa dạng ở nhiều lứa tuổi từ còn đỏ hỏm chưa mọc lông, mọc đầy đủ lông, chưa mở mắt, đến đã mở mắt và tập ăn (chung quy lại là ở tuổi Baby). Một số bạn lại chọn các bé trưởng thành để nuôi sinh sản. Tuy nhiên không phải ở đâu bạn cũng có thể chọn mua được cho mình 1 bé vì điều kiện địa lý mỗi bạn khác nhau. Do đó, shop thú cưng Nobipet đã có hỗ trợ chuyển hàng xa, toàn quốc để các bạn yêu thích loại thú cưng này. Để sở hữu 1 bé Sóc đất như ý bạn chỉ cần gọi đến: 0973.405.754, khi đó bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn thêm thông tin.
Soc-dat-baby-truong-thanh-moi-mo-mat-tap-an-gia-re-da-nang

VÌ SAO NGÀY CÀNG NHIỀU BẠN CHỌN NUÔI SÓC ĐẤT?
- Các bé Sóc Đất rất lanh lợi và thân thiện: Khi được nuôi từ nhỏ, các bé Sóc Đất rất quấn chủ, nghe lời và trở nên thân thiện với người nuôi. Từ trẻ em nhỏ xíu đến những người lớn tuổi đều có thể chơi đùa và làm bạn với bé. Các bé Sóc Đất là những anh chàng/cô nàng tinh nghịch nên bạn sẽ thấy bé lăng tăng khắp nơi trong ngôi nhà bạn đang sống trông rất đáng yêu.
Soc-dat-baby-truong-thanh-moi-mo-mat-tap-an-gia-re-da-nang-1

- Các bé Sóc Đất cũng rất dạng người, biết phân biệt người lạ người quen nên sống rất tình cảm mà nhiều thú cưng khác không có được. Để làm được điều đó bạn nên nuôi từ nhỏ. Khi được quan tâm chăm sóc đúng cách, bé dần cảm nhận được người thân sẽ trở nên quấn quýt và chơi đùa bên chủ.
Soc-dat-baby-truong-thanh-moi-mo-mat-tap-an-gia-re-da-nang-2

- Dễ ăn uống và không quá khó nuôi: Sóc Đất là loài gậm nhắm, ăn được hầu hết các loại thức ăn như: ngủ cốc, hạt dẽ, sâu, dế, cào cào… Sóc Đất cũng có thể ăn thức ăn của Hamster, cơm, dưa leo, cà chua, lúa, dừa tươi. Đặc biệt, sữa tươi và Sữa chua là món khoái khẩu của Sóc đất, nên các bạn có thể sử dụng loại thức ăn này để huấn luyện và đào tạo bé nên người.
Soc-dat-baby-truong-thanh-moi-mo-mat-tap-an-gia-re-da-nang-3

- Giá rẻ, chi phí chăm sóc thấp phù hợp không chỉ với những ai đi làm, lớn tuổi mà còn dễ dàng cho các bạn học sinh, sinh viên sở hữu 1 bé Sóc con.

Nếu các bạn bạn muốn khám phá và tìm hiểu thêm về bé hãy chọn nhanh cho mình 1 bé về nhà. Và đừng quên liên lạc với Nobipet để được hỗ trợ tốt nhất các bạn nhé.
Soc-dat-baby-truong-thanh-moi-mo-mat-tap-an-gia-re-da-nang-4


Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Sóc Cảnh, Nhím Kiểng, Hamster


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Sóc Đất Baby, Trưởng Thành, Mới Mở Mắt Giá Rẻ

Sóc Đất Baby, Trưởng Thành, Mới Mở Mắt Giá Rẻ
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply