» » » Nobipet Coffee – Quán Cafe Thú Cưng Số 1 Đà Nẵng

Bạn yêu mến thú cưng và muốn chiêm ngưỡng các loài động vật? Bạn muốn khám phá một không gian hoàn toàn mới lạ ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng? Bạn không muốn mất thời gian để đi đâu xa và tìm 1 nơi thư giãn thoải mái? Hãy đến với Nobipet Coffee - Cửa hàng cafe thú cưng số 1 Đà Nẵng (Địa chỉ: 29 Ngô Gia Tự, q.Hải Châu, tp. Đà Nẵng). Với không gian thiết kế đặc biệt dành cho những ai yêu thích động vật, điểm đến lý tưởng cho skhám phá mới lạ độc đáo. Nobipet Coffee không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nội thành mà còn cho tất cả mọi người đang du lịch đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.
nobipet-coffee-cua-hang-cafe-thu-cung-so-1-tai-da-nang

VÌ SAO CHỌN NOBIPET COFFEE - CỬA HÀNG CAFE THÚ CƯNG SỐ 1 ĐÀ NẴNG?
- Nơi quy tụ của nhiều loại thú cưng nổi tiếng nhất thế giới như: Được tài trợ từ cửa hàng thú cưng Nobipet, quán cafe quy tụ các động vật ngộ nghĩnh và hầm hố như: Rồng Nam Mỹ, Tắc Kè Hoa (Chameleon), Rùa Sao Ấn Độ (Star Tortoise), Rùa Khổng Lồ Sulcata Châu Phi, Bò Cạp, Sóc Bay Úc, Chó Cảnh, Mèo Cảnh... và nhiều loại thú cưng khác. Đc biệt nhiều động vật tí hon dễ thương dành cho các bạn nhỏ như chuột Hamster với các mô hình mô phỏng cực đẹp sẽ giúp quý khách hàng có những phút giây thư giãn thật thú vị. Với chủng loại thú cưng đa dạng và phong phú nhất Đà Nẵng, cửa hàng cũng là nơi giúp bạn nhỏ có thể tiếp xúc với những động vật bằng da bằng thịt, giúp trẻ học hỏi và khám phá tốt hơn môi trường xung quanh.
nobipet-coffee-quan-cafe-thu-cung-so-1-tai-da-nang
- Không gian độc đáo, hòa nhã, mang đậm chất thú cưng: Phương châm hoạt đông của cửa hàng là NHỚ ĐẾN THÚ CƯNG - NHỚ ĐẾN NOBIPET”. Nên tất cả những gì có ở cửa hàng đều mang dáng dấp của các loài động vật. Khi mà cuộc sống trở nên tập nập và sô bồ, những động vật sinh động mang màu sắc tự nhiên sẽ làm tươi mới đời sống tinh thần của mỗi người, giúp bạn có những phút giây thư giãn sau những phút giây căng thẳng và mệt mỏi.
nobipet-coffee-quan-cafe-thu-cung-so-1-da-nang
- Thuận tiện giao lưu và mua sắm cho thú cưng thỏa thích: Bạn đang cần tìm vật dụng, thức ăn, chuồng nuôi, đồ chơi cho thú cưng của mình. Thú cưng của bạn độc lạ, sản phẩm dành cho các bé thật khó tìm và rất phiền phức khi ship hàng xa về. Một trong những bất tiện đó là sản phẩm có thể không vừa ý, mất thời gian mà đôi khi chi phí khá cao. Hãy đến với Nobipet Coffee! Chúng tôi có kết hợp cafe + Thú Cưng + Đồ Dùng cho từng loại vật nuôi và bạn không mất thời gian đi đâu xa để tìm được sản phẩm bạn mong muốn.
nobipet-coffee-quan-cafe-thu-cung-so-1-da-nang-2
- Menu phụ vụ các món ăn ngon, đa dạng, với thức uống độc đáo bổ dưỡng đem đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chúng tôi phục vụ nhiều loại thức uống như cafe, nước trái cây, sữa ngũ cốc đến các loại kem nhiều vị đặc sắc cùng những món ăn đặc trưng như món Cary bánh mỳ thượng hạng chỉ từ 20k/phần tại cửa hàng.
- Nobipet Coffee - cửa hàng cafe thú cưng còn trang bị những sách hướng dẫn chăm sóc cách nuôi cho từng loại động vật: Nếu bạn đang nghiên cứu hay cần tìm hiểu về 1 loại thú cưng nào đó, có thể đến cửa hàng và tham khảo.
- Phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, nhanh chóng: Với niềm đam mê  thú cưng, chúng tôi trân trọng và chào đón tất cả những ai yêu quý động vật đến với Nobipet Coffee. Để thể hiện lòng biết ơn đó chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất bằng niềm vui và sự nhiệt tình. Hy vọng với những nỗ lực của đội ngũ nhân viên sẽ giúp quý khách hàng có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Hãy đến Nobipet Coffee và trải nghiệm nhé.
- Ngoài ra, Nobipet Coffe chào đón tất cả các khách trong nước và quốc tế: cho dù bạn đến từ đâu, quốc gia nào Nobipet Coffee đều hỗ trợ hết sức tối đa với mức giá bằng nhau mà không có sự chênh lệch hay phân biệt. Ngoài sử dụng tiếng Việt làm ngôn ngữ chủ đạo, chúng tôi còn hỗ trợ ngoại ngữ Tiếng Anh giúp các bạn được phục vụ tốt nhất.
- Thêm vào đó, Nobipet Coffee có vị trí ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng:  thuận tiện đi lại và du lịch. Địa chỉ cửa hàng nằm tại 29 Ngô Gia Tự, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Nếu bạn đang dạo bước gần cầu sông Hàn hay tản bộ trên con đường Bạch Đằng thơ mộng, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ để đến uống cafe. Còn nếu bạn đang ở Cầu Rồng huyền bí, đâu xa xôi 4 phút xe máy mà thôi. Còn nếu bạn đang ở đường Lê Duẩn sầm uất, chỉ 70m để bạn rẽ vào. Có thể nói, để di chuyển đến Nobipet Coffee thật quá dễ dàng.
- Chi phí sản phẩm rẻ và bình dân phù hợp với tất cả mọi người: Từ học sinh sinh viên, người đi làm hay du lịch, từ trẻ em đến người lớn tuổi với mức giá đồ ăn thức uống đều phù hợp đúng giá trị. Mong muốn của Nobipet Coffee là giúp khách hàng được tiếp cận và chia sẽ niềm đam mê thú cưng, do đó chúng tôi luôn đảm bảo các sản phẩm mang đến cho khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất với chi phí phù hợp.
Hãy đến và trải nghiệm ngay Nobipet Coffee các bạn nhé!!!

SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Nobipet Coffee – Quán Cafe Thú Cưng Số 1 Đà Nẵng

Nobipet Coffee – Quán Cafe Thú Cưng Số 1 Đà Nẵng
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply