» » Bò Sát Cảnh - Reptiles độc lạ giá rẻ tại Đà Nẵng

Bò Sát (Reptile) một trong những thú chơi độc lạ mà nhiều bạn trẻ ưu thích. Làng thú cưng việt ngày càng sôi động bởi đón chào rất nhiều các loại bò sát. Một trong số những loại bò sát đó là: Savannah Monitor (Kỳ Đà Nam Phi), Vailed Chameleon (Tắc Kè Hoa), Iguana (Rồng Nam Mĩ), Leopard Gecko (Thằn lằn da báo), Bearded Dragon (Rồng Úc). Hòa mình với sở thích mới của các bạn trẻ, Nobipet shop thú cưng Đà Nẵng đón chào các bé về cửa hàng thường xuyên với màu sắc phong phú và nhiều kích cỡ khác nhau. Để sở hữu 1 bé thật dễ dàng, bạn chỉ cần gọi đến số: 0973.405.754 hoặc ghé 169 Cù Chính Lan (Sát Mẹ Nhu, TP. Đà Nẵng) để đặt mua và được tư vấn nhé.
Ban-bo-sat-canh-reptiles-doc-la-dep-gia-re-tai-da-nang-1

Trải qua thời gian phát triển không ngừng và kiểm nghiệm cùng với thời gian, các bé ngày càng được ưu thích và được đón nhận. Là một trong những thú chơi tuy mới lạ nhưng đã tồn tại rất lâu trong làng thú cưng Việt Nam. Trải qua thời gian phát triển, các loại bò sát dưới được nhiều người nuôi làm thú cưng nhất hiện nay:
1. Iguana (Rồng Nam Mỹ):
- Là loài động vật hiền lành, thuần tính, ăn hoàn toàn rau và củ quả, không cắn. Bé có chỉ số IQ khá cao, có thể gọi tên và thả rông trong nhà được khi nuôi lớn.
Ban-bo-sat-canh-reptiles-rong-nam-my-iguana-gia-re-tai-da-nang-2

- Rồng Nam Mỹ có nhiều màu biến đổi nhưng 2 màu chủ đạo là Đỏ (Red)Xanh (Green). Các bé là biểu cho sức mạnh và quyền lực. Bé rất thích hợp với những ai có cá tính mạnh, yêu bò sát và thích sự khác biệt. Bé cũng là một trong những tác phẩm tuyệt đẹp của thiên nhiên nên nuôi làm cảnh là một ý tưởng tuyệt vời.
2. Vailed Chameleon (Tắc Kè Hoa):
- Tắc Kè Hoa là một trong những loài động vật rất nổi tiếng và được ưa thích không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Chameleon là loài đông vật cảnh độc đáo bởi vẻ ngoài lạ mắt, hình thù kỳ quái cùng với sự biến đổi màu sắc linh hoạt như những phù thủy.  
Ban-bo-sat-canh-reptiles-tac-ke-hoa-chameleon-gia-re-tai-da-nang

- Bé là một thế giới nhiệm màu và đầy sức sống được thiên nhiên ban tặng. Các bé Chameleon không những phù hợp cho các gia đình sang trọng nuôi cảnh mà còn là thú chơi gần gũi với thiên nhiên rất độc đáo phù hợp với tất cả mọi người. Bạn hãy tưởng một chú Tắc Kè Hoa hiểu ý bạn sẽ thú vị đến chừng nào. Bé sẽ đổi sang màu xanh nếu bạn nóng giận, màu đỏ nếu bạn trêu chọc và màu vàng nếu bạn cho bé cảm giác thoải mái thì tuyệt vời đến chừng nào. Để sở hữu loại bò sát độc đào này, bạn chỉ cần gọi: 0973.405.754 khi có nhu cầu nuôi các bạn nhé.
3. Savannah Monitor (Kỳ Đà Nam Phi):
- Mọi người thường vẫn hay gọi bé là Savan hoặc Monitor. Các bé Monitor là một loài Kỳ Đà Nam Phi, Kích cỡ trung bình, đạt chiều dài khoảng 76cm - 91cm khi trưởng thành, một số cá thể phát triển tốt có thể đạt 1m -1,2m, tuổi thọ trung bình của các bé thường lớn hơn 10 năm (thường là 15 – 20 năm).
Ban-bo-sat-canh-reptiles-ky-da-nam-phi-savannah-monitor-gia-re-tai-da-nang

- Bé là một trong những tay “bò sát thợ săn” chuyên nghiệp trên vùng sa mạc khô cằn. Thức ăn của Savan (Moniotor) gồm: super worm, wax worm, gián, dế to, thị gà, trứng sống…
- Kỳ Đà Nam Phi thích hợp với những ai có cá tính mạnh mẽ, không phù hợp với ai hơi “yếu vía”, bạn cũng cần có tinh thần thép để thuần hóa và là chủ nhân tương lai của bé nhé.
4. Leopard Gecko (Thằn lằn da báo):
- Thằn Lằn Báo Đốm (Leopard Gecko, tên khoa học là Eublepharis macularius) là một loài bò sát có nguồn gốc từ khu vực Tây và Nam châu Á. Đây là một loại động vật hiền lành, màu sắc đẹp, không cắn, không cần thuần... 
Ban-bo-sat-canh-reptiles-than-lan-da-bao-leopard-Gecko-gia-re-tai-da-nang

- Thằn Lằn Báo Đốm có lớp da màu vàng rực rỡ điểm những đốm đen giống hệt những chú báo gấm trong rừng rậm. Bé được chọn làm thú cưng lý tưởng bởi kích thước nhỏ nhắn (dài chừng 25cm tính cả đuôi khi lớn), dễ nuôi và thân thiện với con người…
5. Bearded Dragon (Rồng Úc):
- Tuy vẻ bề ngoài nhìn dữ dằn, gai góc và khô cằn nhưng Rồng Úc lại tuyệt đối an toàn, và hiền lành. Bearded Dragon (BD) là một loại bò sát có kích thước tương đối nhỏ, kích thước tối đa của bé khi trưởng thành đạt từ 40cm - 60cm, và các bé được chọn làm thú cưng rất nhiều phổ biến trên toàn thế giới.
Ban-bo-sat-canh-reptiles-rong-uc-bearded-dragon-gia-re-tai-da-nang


- Bé được chọn làm thú nuôi dành cho người mới bắt đầu nuôi chưa có nhiều kinh nghiệm. Rồng Úc tương đối là 1 pet ngoan, thân thiện với con người và là lựa chọn đầu tiên của dân nghiện Reptiles nhé.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Sỉ và Lẻ Bò Sát Cảnh - Reptiles 


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Bò Sát Cảnh - Reptiles độc lạ giá rẻ tại Đà Nẵng

Bò Sát Cảnh - Reptiles độc lạ giá rẻ tại Đà Nẵng
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply