» » » Iguana Reptile – Rồng Nam Mỹ Bò Sát Cảnh đẳng cấp

Iguana hay còn gọi là Rồng Nam Mỹ là một trong những loại bò sát được yêu thích nhất hiện nay của giới trẻ. Sống và tồn tại trong cộng đồng những người yêu thú cưng như một người bạn hầm hố nhưng rất dễ chịu. Igu thực sự là nguồn cảm hứng mới cho làng Pet Việt hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ lượt những ưu điểm mà nhiều người yêu mến bé như vậy cũng như xem qua hình ảnh thực tế của 1 số bé Igu. Qua đó các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 bé để về làm bạn. Và đừng quên gọi ngay cho cửa hàng thú cưng Nobipet: 0973.405.754 để đặt mua 1 bé các bạn nhé.
- CÁCH NUÔI IGUANA - RỒNG NAM MỸ
ban-iguana-reptiles-rong-nam-my-gia-re-da-nang


I. Tại Sao Iguana Reptile – Rồng Nam Mỹ Được Nhiều Bạn Trẻ Chọn Nuôi?
- Đẹp và cá tính: Với vẻ bề ngoài hầm hố, các bé Iguana (Rồng Nam Mỹ) luôn là lựa chọn hàng đầu cho một phong cách mới lạ, một cá tính độc đáo và một thú chơi hiện đại. Với phong thái ung dung tự tại, một khuôn mặt điềm tĩnh khá lạnh lùng và 1 hình thù quái dị nhưng rất hài hòa, Các bé Igu luôn là niềm khao khát của nhiều bạn trẻ thời @.
ban-iguana-reptiles-rong-nam-my-gia-re-da-nang-1

- Ăn chay nên hiền và dễ chăm sóc: thức ăn của các bé Iguana rất đơn giản, thức ăn chính của Iguana (Rồng Nam Mỹ) hằng ngày bao gồm : Rau muống , cải ngọt , bí đỏ , cà chua… Ngoài ra có thể bổ sung thêm bằng đồ khô chuyên dụng dành cho bò sát của mà cửa hàng thứ cưng Nobipet đang có: Repcal, Exo Terra, Zoomed…
ban-iguana-reptiles-rong-nam-my-gia-re-da-nang-4

- Màu sắc đa dạng và rất tự nhiên: Những màu sắc cơ bản mà Iguana sở hữu là Xanh lá cây (Green), Xanh nước biển (Blue) và Đỏ (Red). Màu sắc mỗi bé được kết hợp hài hòa giống gỗ mộc đến rêu xanh. Càng về lớn, màu sắc các bé càng biến đổi trở nên đẹp hơn mà khi nhỏ chúng ta khó có thể thấy được. Nobipet Shop cũng rất thích thú loại thú cưng này cũng bởi vì màu sắc của các bé.
ban-iguana-reptiles-rong-nam-my-gia-re-da-nang-5

- Là người bạn trung thành và có IQ cao: Từ 8 tháng tuổi đến hơn 1 năm bạn có thể thả rong bé Iguana (Rồng Nam Mỹ) của mình ra chạy quanh nhà rồi. Và yên tâm, Iguana rất thông minh, biết chỗ nằm, chỗ ăn uống và quan trọng nhất là đi WC đúng vị trí quy định. Chỉ số IQ gần bằng 1 chú chó để bạn có thể gọi tên và cho nó đi vệ sinh đúng chỗ. Kích cỡ trưởng thành của Iguana dao động từ 1m6 đến 1m8 bao gồm cả đuôi. Tuổi thọ của chúng trong môi trường nuôi nhốt có thể lên đến 20 đến 30 năm.
ban-iguana-reptiles-rong-nam-my-gia-re-da-nang-3


Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Bò Sát Cảnh - Reptiles, Thức Ăn, Vật Dụng 


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Iguana Reptile – Rồng Nam Mỹ Bò Sát Cảnh đẳng cấp

Iguana Reptile – Rồng Nam Mỹ Bò Sát Cảnh đẳng cấp
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply