» » » Phân Phối Thức Ăn Cho Chó Mèo Tại Đà Nẵng

Nobipet Shop (0973 405 754) – Cửa hàng thú cưng số 1 Đà Nẵng cung cấp nhiều loại thức ăn cho chó cảnh, mèo cảnh với các nhãn hiệu nổi tiếng đang được ưu chuộng hiện nay như: SmartHeart, Pedigree, Classic, Ganador, ME-O, Whiskas, Blisk. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn thức ăn cho các bé ở tất cả các lứa tuổi từ còn nhỏ, đang lớn đến trưởng thành. Cho nhiều dòng chó mèo cảnh: Husky, Alaska, Phốc, Chihuahua, Mèo ALN, ALD, Mèo Ba Tư, Samoyed, Becgie, Rottweiler, Doberman, Phú Quốc, POM, Lạp Xưởng, Nhật, Chó Xù, Chó Ta, Collie, Bully, Bulldog, Poodle, mini schnauzer, Pug, Chow Chow, Ngao Tây Tạng, Corgi, chó đốm … với nhiều dạng thức ăn khô, ước, đóng hộp. Và nhất là nhiều trọng lượng để bạn lựa chọn: Gói nhỏ 85gr, 100gr, 350gr, 400gr, 500gr, 800gr, 1kg, 1.2kg, 1.3kg, 1.5kg, 2kg, 3kg, 10kg, 20kg… Nobipet Shop giao hàng toàn quốc, tận nơi do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng.
ban-thuc-an-cho-meo-canh-tai-da-nang

1. NHÃN HIỆU THỨC ĂN CHÓ MÈO SMARTHEART
Smartheart là thực phẩm cân bằng hoàn hảo cho sự phát triển của chó thay thế thức ăn thường. Với nhiều thành phần tăng cường sự phát triển toàn diện như:  trí não DHA (từ dầu cá), Colin (từ celithin)  Axit béo Omega-3 từ dầu cá, Vitamin E, Selenium, Canxi và Phótpho. Smartheart là thực phẩm chó mèo rất tốt để bổ sung những vi lượng cần thiết để Mèo Yêu, Cún Yêu của bạn phá triên toàn diện.
ban-thuc-an-cho-canh-smartheart-tai-da-nang
THỨC ĂN CHO CHÓ SMARTHEART
2. NHÃN HIỆU THỨC ĂN CHO MÈO ME-O
Thức ăn cho mèo ME-O là thức ăn bổ dưỡng, cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất cần thiết  giúp thú cưng luôn khỏe mạnh,  lanh lợi và thông minh. Cùng với chất lượng tuyệt vời thì giá cả ME – O tương đối hợp lý, ổn định có thể sử dụng lâu dài và hằng ngày. Thức ăn ME – O dễ bảo quản, không bị hư hỏng khi để bên ngoài và thời gian bảo quản sử dụng lâu (18 tháng). Một phần quan trọng nữa là thành phần thức ăn giúp Mèo Yêu của bạn giữ vệ sinh, giảm sự tích tụ cao răng và đặc biệt là giúp chất thải (phân) của thú cưng giảm hẳn những mùi hôi khó chịu.
ban-thuc-an-meo-canh-me-o-tai-da-nang
THỨC ĂN CHO MÈO - HIỆU ME-O
3. NHÃN HIỆU THỨC ĂN CHÓ MÈO GANADOR
Ganador là 1 sản phẩm được lập công thức và thiết kế tại Pháp đảm bảo mức độ dinh dưỡng cao để duy trì giai đoạn sống lâu dài nhất của chó lớn, cho tất cả các giống và kích cỡ. Thức ăn chó Ganador còn bổ sung Vitamin E và Selen giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Đặc biệt thức ăn không chứa hương vị nhân tạo, cung cấp năng lượng, Vitamin & khoáng, Omega 3&6 và giúp phân rắn và ít mùi.
ban-thuc-an-cho-canh-ganador-tai-da-nang
THỨC ĂN CHO CHÓ - GANADOR
4. NHÃN HIỆU THỨC ĂN CHÓ MÈO PEDIGREE
Thức ăn hạt Pedigree là sản phẩm thức ăn dành dinh dưỡng rất được ưu chuộng hiện nay.  Sản phẩm thức ăn khô cho chó Pedigree rất dễ tiêu hóa, vì vậy chất dinh dưỡng được chó hấp thu dễ dàng. Để giúp Cún Yêu của bạn theo kịp với những bạn chó cảnh khác, Pedigree tạo ra công thức riêng giúp các bé phát triển một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Công thức bao gồm DHA cho sự phát triển não bộ khỏe mạnh và canxi và phospho cho răng khỏe mạnh và xương chắc khỏe.
ban-thuc-an-cho-canh-pedigree-tai-da-nang
THỨC ĂN CHO CHÓ - PEDIGREE
5. NHÃN HIỆU THỨC ĂN CHÓ MÈO CLASSIC
Thức ăn dành cho chó C.P Classic là tổng hợp các thành phần dinh dưỡng như: Tinh Bột là nguồn năng lượng chính trong cơ thể của thú nuôi, Chất Béo kích thích sự ăn uống ngon miệng, cung cấp axit béo cần thiết giúp duy làn da và bộ lông khỏe mạnh mượt mà. Khoáng Chất hình thành xương và sụn  (như Ca và P). Vitamin giúp chống lão hóa, cân bằng Canxi trong máu, tạo khoáng chất cho xương và răng, ổn định thể trạng trong sinh sản, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường thị giác.
ban-thuc-an-cho-canh-classic-tai-da-nang
THỨC ĂN CHO CHÓ - CLASSIC
6. NHÃN HIỆU THỨC ĂN CHÓ MÈO FIB’S
Fib’s là một loại thức ăn cho chó cung cấp đầy đủ và cân bằng các nhu cầu dinh dưỡng được nhiều khách hàng lựa chọn. Fib’s chứa một công thức độc quyền xây dựng với một sự kết hợp của các loại thịt không thể cưỡng lại cho chó.
ban-thuc-an-cho-canh-fibs-tai-da-nang


Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Chó Cảnh, Nhím Kiểng, Hamster


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Phân Phối Thức Ăn Cho Chó Mèo Tại Đà Nẵng

Phân Phối Thức Ăn Cho Chó Mèo Tại Đà Nẵng
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply