» » Bọ Ú – Chuột Lang - Guinea Pig tại Đà Nẵng

Thú chơi Bọ Ú (Guinea Pig) đã xuất hiện ở Việt Nam khá lâu, nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết các bé ấy là như thế nào. Hôm nay Nobipet xin giới thiệu với các bạn 1 số loại Bọ Ú đang có mặt trên thị trường và được cộng đồng Pet Việt chọn nuôi hiện nay. Đây cũng là những loại Bọ Ú được bán tại Nobipet Shop (hotline: 0973.405.754). Nếu bạn đang tìm mua: Bọ ú lông ngắn, Aby, Texel, Peru, Coronet, Silky … thì shop Nobipet chính là nơi bạn cần tìm.
- Cách nuôi Bọ Ú - Guinea Pig - Chuột Lang
ban-bo-u-chuot-lang-guinea-pig-tai-da-nang-1
1. Bọ Ú hay một số bạn gọi là Chuột Lang có gì thú vị mà nhiều bạn thích nuôi vậy nhỉ?
- Đầu tiên phải kể đến là các bạn Guinea Pig (GP) rất đẹp và đáng yêu. Khi mới xuất hiện ở Việt Nam, bé GP đã từng gây sốt và làm điên đảo bao trái tim bạn trẻ. Bé là sự kết hợp hoàn hỏa giữa đôi mắt thiên thần, khuôn mặt bụ bẫm và bộ lông tinh tế. Chơi GP luôn không lỗi thời.
- Bọ Ú hiền lành và không mang mầm bệnh. Đúng vậy các bạn ạ, Guinea Pig là một trong những loại thú cưng hiền lành nhất mà Nobipet cửa hàng thú cưng Đà Nẵng từng nuôi. Các bé rất dễ ẫm bồng, chơi đùa và thả ra nhà. Đặc biệt bé không mang các mầm bệnh giúp người nuôi và cả bé được an toàn.
- Bọ Ú dễ nuôi và dễ chăm sóc. Những món ăn ưu thích của bé là thực vật như: Bắp sống, khoai lang, rau lang, rau muốn, cỏ bò, bột cám… Mà những thức ăn này thì rất dễ tìm phải không các bạn.
Ngoài ra, Guinea Pig còn rất Fashion đấy nha các bạn. Các bé có thể mặt nhiều đồ đẹp mà bạn muốn thể hiện sáng tạo. Bé còn có bộ lông đẹp tạo thành các Model tóc rất “cao bồi”.
Vậy nếu bạn muốn sở hữu ngay 1 bé Bọ Ú cực xinh, cực đáng yêu. Hãy nhất mày lên và đặt hàng tại Nobipet: 0973.405.754.
2. Một số loại Bọ Ú đang có mặt tại cửa hàng Nobipet
2.1. Bọ Ú Lông Ngắn:
Mọi người vẫn thường hay gọi là Bọ ú Việt Nam nhưng thật ra tên gọi của bé là Guinea Pig Engligh. Đặc trưng của bé là bộ lông ngắn khỏe khoắn, bóng mượt và rất dễ chăm sóc.  Vì lông ngắn nên bộ lông rất dễ vệ sinh tắm gội và do đó còn được gọi là Guinea Pig. Các giống Guinea Pig gần với English Guinea Pig này là HimalayaDalmatian.
ban-bo-u-chuot-lang-guinea-pig-long-ngan-tai-da-nang
2.2. Guinea Pig Aby:
Bộ lông của Aby có hình xoáy cuộn hoa hồng nên người ta vẫn gọi là Bọ Ú Hoa Hồng. Toàn thân của bé là sự kết hợp giữa nhiều xoáy hoa nên bạn có thể thấy bé rất bờm xờm, bụi bặm. Bé có thể là một xu hướng thời trang của những kiểu tóc độc đáo trong thời gian tới. 
ban-bo-u-chuot-lang-guinea-pig-aby-tai-da-nang
2.3. Guinea Pig Coronet:
Bọ Ú Lông Xù Coronet với bộ lông bông xù mềm mịn trông rất lãng tử như những minh tinh màn bạc thu hút ánh mắt biết bao bạn nuôi thú cưng. Với vẻ bề ngoài không khác một nghệ sĩ Coronet là sự được lựa chọn hàng đầu cho những ai nuôi động vật.
ban-bo-u-chuot-lang-guinea-pig-Coronet-tai-da-nang
2.4. Guinea Pig Texel:
Người ta còn gọi là Bọ Ú Cừu vì nhìn bộ lông giống như lông cừu vậy. Bé là hình tượng bông gòn di động, được thượng đế chế tác thành một bé cừu đáng yêu. Bé sẽ là lựa chọn số 1 nếu bạn cần 1 người bạn khi mùa đông đến.
ban-bo-u-chuot-lang-guinea-pig-texel-tai-da-nang
2.5. Guinea Pig Peru:
Peru là những anh chàng (cô nàng) minh tinh điển trai (xinh gái) với mái tóc dài đậm chất nghệ sĩ. Bé có bộ lông xù mềm mịn như tơ lụa, óng ả như bồ kết. Bé còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi mắt hiền lành và khuôn mặt ngây thơ vô cùng đáng yêu. Hãy chào đón bé với một ngôi nhà đầy cà rốt và cỏ khô nhé.
ban-bo-u-chuot-lang-guinea-pig-peru-tai-da-nang-2

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: NOBIPET SHOP
Chuyên Bán Guinea Pig, Nhím Kiểng, Hamster


SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.vn
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Bọ Ú – Chuột Lang - Guinea Pig tại Đà Nẵng

Bọ Ú – Chuột Lang - Guinea Pig tại Đà Nẵng
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply