» » » Hamster shop lớn nhất Đà Nẵng ở đâu?

Bạn có biết shop Hamster Nobipet – Một trong những cửa hàng bán chuột Hamster lớn nhất Đà Nẵng. Hôm nay, hãy cùng khám phá những điều thú vị về nhà Nobi và cùng tận mắt chiêm ngưỡng những bé chuột cảnh siêu cute – Một trong những thú cưng hot nhất thị trường hiện nay. Vương quốc của các bé là những ngôi nhà siêu tí hon nhưng diệu kỳ đầy chất nghệ thuật. Tại Cửa hàng nobi, bạn có thể tìm được không chỉ thú cưng mà còn rất nhiều vật dụng, đồ chơi, lồng nuôi và những đồ thiết yếu cho các bé kể cả thời trang. Đ/c: 169 Cù Chính Lan, Q, Thanh Khê. ĐT: 0973 405 754


>>> Bạn có thể quan tâm: CÁCH NUÔI CHUỘT HAMSTER TỪ A - Z
shop-hamster-nobipet-ban-chuot-canh-o-da-nang

GIỚI THIỆU VỀ SHOP HAMSTER NOBIPET ĐÀ NẴNG
Shop Nobi Đà Nẵng là một trong những cửa hàng nằm trong hệ thống shop thú cưng của Nobipet – Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Shop được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh cao cả là đem niềm vui và sự tiện lợi đến cho những ai yêu Hamster. Nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng mua sắm vật dụng và đồ chơi cho các bé thú cưng, shop nobipet đặt cơ sở chính tại mặt tiền đường số 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê. Đây là địa điểm trung tâm thành phố, nhiều người qua lại và bạn dễ dàng di chuyển đến. Dù bạn dùng phương tiện gì (oto hay xe máy) đều có chỗ đậu xe phù hợp.
shop-hamster-nobipet-ban-chuot-canh-o-da-nang-1
Cửa hàng thú cưng Nobipet Shop
TẠI SAO GỌI NOBIPET ĐÀ NẴNG LÀ VƯƠNG QUỐC CHUỘT HAMSTER?
Vì ở đây là cả 1 thiên đường hamster từ thú cưng đến các sản phẩm liên quan đều có đầy đủ. Ngày xưa để nuôi và chơi với bé hamster các bạn phải mua thú cưng 1 chỗ, rồi tìm lồng nuôi, đồ chơi 1 nơi. Thì giờ đây, đến với shop Nobipet bạn không cần phải đi đâu hết vì mọi thứ đều có sẵn tại shop. Đến với nobipet là như bạn đã lạc vào một siêu thị mini dành cho thú cưng với đa dạng sản phẩm và chủng loại cho các bé chuột. Bạn cũng sẽ chọn được ngay những đồ dùng từ cần thiết đến những món đồ chơi vui nhộn vì shop là cửa hàng chuyên mua bán đồ dùng cho chuột Hamster.
Shop còn có đầy đủ dịch vụ và hỗ trợ tư vấn 24/7. Khi bạn đang thắc mắc hoặc chưa hiểu về những vấn đề bất thường mà bé yêu gặp phải. Hãy nhấc máy lên và gọi cho Nobi: 0973.405.754. Shop sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chăm sóc cần thiết. Bạn không cần lo lắng dịch vụ tốn phí, tất cả đều free cho những ai yêu Hamster. 

SHOP NOBIPET CÓ NHỮNG LOẠI CHUỘT HAMSTER NÀO?
Tại cửa hàng nhà Nobi, bạn sẽ tìm được tất cả những loại hamster đang có trên thị trường. Từ những dòng hamster nhỏ nhất đến các dòng lớn nhất bao gồm: Hamster bear, hamster winter white, hamster campell và hamster robo. Hamster ở shop có đặc điểm là ú ù, dễ thương và thân thiện. Shop đã chọn lựa ra tất cả những bé hiền lành để các bạn dễ dàng chăm sóc và chơi với bé. Đó là lý do mà cả em bé đến các bạn học sinh và người lớn đều có thể chơi được và luôn chọn Nobipet là nơi mua sắm thú cưng chủ yếu tại Đà Nẵng
Ngoài ra, shop Nobi còn cung cấp các dòng hamster ở mọi độ tuổi từ hamster con (baby) đến trưởng thành và sinh sản. Phục vụ tối đa nhu cầu nuôi chơi, ghép đôi, tìm kiếm bạn mới khi thấy hamster buồn...
NOBIPET CÓ BÁN LỒNG CHUỒNG CHO CHUỘT HAMSTER KHÔNG?
Là một trong những đại lý lồng chuồng nuôi hamster lớn nhất Việt Nam, Nobipet Đà Nẵng có mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc với các loại lồng nuôi đang có mặt trên thị trường. Shop luôn có sẵn rất nhiều hàng ở cửa hàng nên bạn tha hồ lựa chọn. Từ lồng xách tay đi chơi, đến lồng nuôi hay hộp đựng đi xa shop đều có đầy đủ. Bạn cũng có nhiều lựa chọn từ mẫu lồng chuồng đã có sẵn phụ kiện với combo chuồng nuôi đầy đủ như: lồng nuôi, nhà ngủ, wheel chạy, bình nước, chén ăn hoặc mẫu lồng chuồng không có phụ kiện để tùy ý trang trí. Ở Nobipet, bạn không lo không chọn được lồng nuôi vừa ý.
shop-hamster-nobipet-ban-chuot-canh-o-da-nang-4
Khách yêu của Hamster Shop Nobipet Đà Nẵng
VẬY CÒN NHỮNG ĐỒ CHƠI CHO HAMSTER Ở SHOP THÌ SAO?
Quá nhiều, quá đẹp và quá đầy đủ. Đó là điều bạn có thể cảm nhận khi đến với shop Hasmter Nobipet Đà Nẵng. Bạn có thể mua riêng lẻ từng đồ chơi hoặc được Nobi tư vấn các sản phẩm hữu ích khi chơi với các bé. Những đồ chơi được mua nhiều nhất là: bánh tập thể dục cho Hamster (wheel), nhà ngủ, mài răn, xích đu, ống chui, nhà mê cung, cầu tuột, dây đu, cầu thang… Tất cả đều được chưng bày sẵn tại cửa hàng của Nobipet.
Shop cũng cung cấp đồ chơi với nhiều vật liệu giúp bạn dễ dàng cho bạn chọn lựa như: đồ chơi sứ, nhựa, gỗ... Các mẫu mã đều được thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, dễ kết hợp khi phân bổ vào chuồng nuôi và lồng xách tay.
Các san
CÒN VẬT DỤNG CHĂM SÓC CÁC BÉ HAMSTER THẾ NÀO?
Rất nhiều bạn mới nuôi thắc mắc “Chuột Hamster cần đồ dùng gì và Shop Nobi có bán những loại đó không?” Câu trả lời là . Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về các bé, hay bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc thì shop nobi đều đáp ứng đầy đủ hết. Các vật dụng cần thiết của hamster bao gồm nhiều mảng bao gồm:
- Khâu vệ sinh, lót chuồng có: Mùn cưa, gỗ nén, cát sand, giấy viên, tả giấy, cát buddy, bộ dụng cụ vệ sinh…
- Khâu tắm rửa có: Nhà tắm, cát tắm, bột tắm, phấn tắm, kem tắm, bình khử mùi…
- Khâu ăn uống có: chén ăn, bình nước, thức ăn…
- Khâu y tế có: vitamin, thuốc đau bụng, thuốc trị nấm, rụng lông, ve rận
Bạn sẽ tìm thấy tất cả các sản phầm này tại cửa hàng nhà Nobipet.
shop-hamster-nobipet-ban-chuot-canh-o-da-nang-5
Rất nhiều đồ chơi và vật dụng dành cho Hamster tại Nobipet Shop Đà Nẵng
NOBIPET CÓ SHIP TẬN NƠI KHÔNG?
Câu trả lời là . Shop ship tất cả các quận huyện trong thành phố Đà Nẵng bao gồm: Quận Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hòa Vang… Bạn có thể giao hàng ngay lập tức hoặc sắp xếp thời gian sao cho thuận tiện với công việc và việc học của mình nhất. Phí ship cũng rất hợp lý tùy vào vị trí xa gần so với vị trí của shop.
VÌ SAO KHÁCH YÊU CHỌN LỰA HAMSTER SHOP NOBIPET?
- Shop luôn sẵn có hamster đủ các loại tại cửa hàng
- Đồ chơi, phụ kiện và vật dụng đa dạng và phong phú
- Shop ship hàng tận nơi, ở đâu bạn cũng có thể mua được hàng
- Giá rẻ, phù hợp với tất cả mọi người
- Dễ dàng liên lạc tất cả các ngày trong tuần, và các giờ trong ngày
- Hỗ trợ tư vấn chăm sóc và cách nuôi hamster dù bạn đã mua hay chưa mua hamster.
- Địa điểm dễ tìm, nằm ngay mặt tiền trung tâm thành phố.
Ngoài ra, shop còn có dịch vụ chăm sóc thú cưng những khi bạn đi vằng hoặc đi chơi xa. Bạn không cần phải lo lắng không ai chăm sóc vì đã có cửa hàng Nobipet. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của mọi người, shop Nobi cung cấp dịch vụ này nhằm hỗ trợ tối đa cho những ai thực sự yêu thương các bé. Nhiều trường hợp chủ quan, một số bạn đi chơi xa không có người chăm sóc đã gây ra cái chết của các bé Hamster. Với dịch vụ giữ hộ thú cưng, shop hy vọng các bé được an toàn và bạn cũng an tâm khi có công việc cần giải quyết.
SHOP HAMSTER NOBIPET NẰM Ở ĐÂU NHỈ?
Địa chỉ của Nobipet rất dễ tìm, shop nằm tại 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Để tìm được shop, bạn chỉ cần đến tượng đài Mẹ Nhu nổi tiếng, rẽ vào đường Huỳnh Ngọc Huệ (HNH). Ngay ngã tư đầu tiên giao với đường HNH chính là Đường Cù Chính Lan. Từ ngã tư bạn đi theo hướng cầu vượt ngã ba Huế khoảng 50m là tới shop. Tính từ tượng đài Mẹ Nhu, shop chỉ cách tầm chừng 100m. Rất dể tìm phải không các bạn. Bạn có thể tham khảo chỉ đường ngay hình bên dưới:
shop-hamster-nobipet-ban-chuot-canh-o-da-nang-3
Địa chỉ Hamster Shop Nobipet Đà Nẵng
BẠN CÓ MUỐN TÌM HIỂU THÔNG TIN CHĂM SÓC CHUỘT HAMSTER?
Dưới đây là các thông tin hữu ích rất cần thiết, giúp bạn nuôi dưỡng hamster 1 cách tốt nhất mà Nobipet đã tổng hợp:
Các chuyên đề shop cung cấp là những kinh nghiệm quý báu mà shop đã đúc kết. Hy vọng sẽ hữu ích cho những ai mới bắt đầu và đang nghiên cứu về các bé.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: HAMSTER SHOP NOBIPET
Chuyên Mua Bán Chuột Hamster Giá Rẻ ở Đà Nẵng
SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Hamster shop lớn nhất Đà Nẵng ở đâu?

Hamster shop lớn nhất Đà Nẵng ở đâu?
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply