» » Đại lý chuồng nuôi chuột Hamster lớn nhất Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm nơi bán lồng chuồng nuôi chuột Hamster lớn nhất Đà Nẵng. Đi đôi với số lượng là mẫu mã và chất lượng của các chuồng phải đảm bảo, giá rẻ và hợp lý. Hãy ghé ngay cửa hàng thú cưng Nobipet và chọn cho mình 1 mẫu chuồng vừa ý nhé. Địa chỉ của Hamster shop Nobi rất dễ tìm: 169 Cù Chính Lan, Q, Thanh Khê (sát tượng đài Mẹ Nhu). Hotline: 0973405754. Nào, chúng ta hãy cùng tham quan và chiêm ngưỡng những kiểu dáng mới nhất, bán chạy nhất đang có tại cửa hàng nào!
>>> Bạn có thể quan tâm: CÁCH NUÔI CHUỘT HAMSTER TỪ A - Z
ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang
Chuồng nuôi Hamster tại Nobipet Đà Nẵng
BẠN CÓ BIẾT GÌ VỀ SHOP HAMSTER NOBIPET?
Nobipet là một trong những cửa hàng Hamster lớn nhất Đà Nẵng. Shop không những luôn có nhiều chuột hamster ở cửa hàng, mà đến với Nobipet bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu đồ chơi và vật dụng cho bé. Đặc biệt, Shop có vô vàng mẫu mã chuồng nuôi mới nhất, hot nhất dành trên thị trường hiện nay. Nobpet Đà Nẵng cũng là một trong những đại lý lồng chuồng lớn nhất Miền Trung, nằm trong chuỗi cửa hàng của Nobipet Shop. Do đó, dến với Nobipet bạn không lo không chọn được lồng nuôi vừa ý, chất lượng tốt với nhiều mức giá phải chăng dễ mua sắm.
Đầu tiên, để lựa chọn 1 mẫu chuồng nuôi phù hợp, bạn nên tìm hiểu bài viết: Cách chọn chuồng nuôi chuột hamster như ý?
Tiếp theo bạn mới xem tất cả các mẫu chuồng nuôi đang có tại các shop hamster. Hiện nay, trên thị trường phân chia ra làm 2 loại lồng nuôi với công dụng khách nhau.
1. CHUỒNG HAMSTER XÁCH TAY VÀ MINI
Với kích thước vừa phải được thiết kế dành cho đi chơi và nuôi, các lồng được đặt tên hóa thân thành những nhân vận cổ tích như: Chuồng nuôi công chúa, lồng nuôi hoàng tử, khu vườn cổ tích, lồng chơi mạo hiểm, quả táo nhiều màu, hộp kho báu… Tất cả đều tạo một không gian giải trí thoải mái giúp bạn thư giãn tinh thần và thuận tiện cho việc di chuyển khi đi chơi. Bạn có thể tham khảo hình ảnh các mẫu chuồng nuôi Hamster bên dưới!
ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang-1
Chuồng sắt công chúa xách tay mini cho chuột hamster
Đây là một trong những mẫu chuồng lồng nuôi mini bán chạy nhất hiện nay. Với thiết kế cực kỳ đơn giản, chất iệu cao cấp,màu sắc tự nhiên đậm chất tương lai. Lồng công chúa và hoàng tử xách tay đang chiếm được rất nhiều bạn khi chọn chuồng cho hamster. Với mẫu này, bạn vừa có thể xách tay đi chơi, vừa có thể nuôi hamster ở nhà. Tuy là loại mini, nhưng lồng được trang bị wheel chạy silient, bình nước và chén ăn. Rất đầy đủ và tiện nghi cho những ai muốn sự tiện lợi, đơn giản.
ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang-2
Lồng nhựa robo, nấm xách tay mini cho chuột hamster
Lồng nhựa xách tay robo và nấm là 2 kiểu lồng mới nhất hiện thay thế cho lồng xách tay hình quả táo. Hai mẫu này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn thuận tiện cho các cuộc gặp gỡ giao lưu hoặc đi chơi xa với bạn bè. Lồng nuôi này cũng có sẵn nhà trú ẩn, bình nước và chén ăn rất tiện dụng. Bạn tha hồ dẫn bé đi khắp đó đây mà không lo Hamster bị đói khát.

ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang-3
Túi vải có dây đeo cho chuột hamster
Là kiểu túi đeo hamster đi chơi cực kỳ thời trang. Mẫu túi vải có dây đeo được rất nhiều bạn tuổi teen lựa chọn vì quá dễ sử dụng, không lo mất thẩm mỹ với nhiều màu sắc trang nhã và sạch sẽ: sọc đỏ, xanh, vàng, tím nhẹ... Còn đợi chờ gì, hãy gọi ngay cho Nobipet: 0973405754 để đặt hàng và ship hàng toàn quốc các bạn nhé.

ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang-4
Chuồng nhựa xách tay trống cơm cho chuột hamster
Dựa theo bài hát xa xưa "thằng bờm có cái trống cơm" mà tác phần chuồng xách tay trống cơm ra đời. Là một sản phẩm nhẹ nhàng tiện dụng, không đụng hàng và màu sắc tươi sáng, mẫu lồng này cũng được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình với số lượng bán thuộc top đầu của các sản phẩm có tại Shop Hamster Nobipet. 
2. CHUỒNG NUÔI HAMSTER Ở NHÀ
Với không gian rộng rãi, để được nhiều đồ chơi vật dụng, chuồng nuôi chuột cảnh trong nhà cũng được thiết kế rất hài hòa: Vừa dễ thiết kế đồ dùng, vừa dễ vệ sinh dọn dẹp. Đối với chuồng lồng sắt, các mẫu đều thiết kế có khay vệ sinh dễ dàng tháo lắp. Còn đối với chuồng nuôi chuột Hamster bằng mica thì đế liền cũng không mấy khó khăn khi dọn dẹp cho các bé. Mỗi loại chuồng nuôi có 1 công dụng khác nhau tùy vào thời tiết.
a. Chuồng lồng bằng sắt
ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang-7
Chuồng nuôi Hamster 3 tầng nấm và pha lê
Trên đây là 2 mẫu lồng nhiều tầng dùng cho các bạn có số lượng hamster từ 2 bé trở lên. Lồng được thiết kế với những ngôi nhà phân tầng, được kết nối với nhau bằng những cầu tuột và ống chui rất quen thuộc. Đây cũng là những mô hình chuồng nuôi giúp chuột Hamster siêng năng vận động. Các bé sẽ tha hồ khám phá ngôi nhà mình đang sống đủ đồ chơi và phụ kiện được bố trí hợp lý và khoa học.

ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang-8
Chuồng nuôi nấm nhỏ và villas cho Hamster
Những mẫu chuồng nuôi nấm nhỏ và Villas là những mẫu lồng nuôi thoáng mát, rất thích hợp nuôi trong nhà và nhất là thời tiết mùa hè. Bạn có thể thấy, vào những mùa hè nóng bức, khi thời tiết có thể lên 40 độ C các bé hamster dường như dễ dàng bị sốc nhiệt. Bạn cũng có thể chứng kiến việc hamster chết hàng loạt khi môi trường sống quá bí bách và khó thở. Đó là lý do mà lồng nấm nhỏ và villas ra đời, đáp ứng nhu cầu bức thiết, giúp bạn chăm sóc hamster dễ dàng.

b. Chuồng bằng mica
ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang-11
Chuồng nuôi mica thiết kế đồ chơi gỗ và nhựa cho hamster
Trên đây là tất cả các mẫu chuồng mica được thiết kế để nuôi Hamster. Đây là những combo hồ nuôi vô cùng thẩm mỹ và mang tính nghệ thuật. Để suy nghĩ ra mô hình cho các bé chơi đã khó, việc lắp đặt các vật dụng sao cho từng chi tiết vào đúng nơi mà sử dụng được lại càng khó hơn. Tuy nhiên, chi phí sở hữu những combo nhà như thế này khá rẻ, so với việc sử dụng riêng lẻ từng vật dụng và đồ chơi.

ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang-12
Chuồng nuôi mica thiết kế đồ nhựa và sứ cho chuột hamster
Đây là 2 mẫu chuồng nuôi hamster bằng mica cực hot năm 2018. Cac chi tiết của hồ được thiết kế công phu và tỉ mỹ. Đây là một mẫu nhà cho chuột cảnh tiện nghi, dễ sử dụng và đầy đủ vật dụng cho các bé như: Wheel chạy, ống chui, nhà ngủ sứ, nhà tắm bằng nhựa, chén ăn cao cấp, bình nước deluxe không rỉ rét. Sự kết hợp hài hòa của các màu sắc cũng như bố trí tạo ra không gian vận động thoải mái cho bé yêu thuận tiện sử dụng. 
Nếu bạn là người yêu thích mỹ thuật, thích sáng tạo, thì với những mẫu chuồng như thế này sẽ giúp bạn có những thiết kế tuyệt với. Hãy tham khảo thêm các mẫu lồng chuồng trên tại danh mục website siêu thị Nobipet: CHUỒNG NUÔI CHUỘT HAMSTER
3. TẠI SAO NHIỀU KHÁCH HÀNG CHỌN MUA CHUỒNG NUÔI HAMSTER TẠI NOBIPET?
- Nobipet chuyên bán lồng chuồng cho chuột hamster nên có số lượng mẫu lồng nhiều nhất nhất Đà Nẵng hiện nay.
- Shop luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới trên thị trường, giúp bạn chọn được các mẫu mã phù hợp và không bị lỗi thời.
ban-chuong-nuoi-chuot-hamster-lon-nhat-da-nang-16
Chuồng nuôi Hamster tại Shop Nobipet Đà Nẵng
- Ship hàng tận nơi tất cả các quận: Hải Châu, Sơn Trà, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Hòa Vang…
- Cung cấp đầy đủ hình ảnh của các loại chuồng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm ngôi nhà phù hợp cho các bé Hamster.
- Sản phẩm chất lượng, đã được chọn lọc sao cho thuận tiện và tiết kiệm nhất cho người nuôi.
- Giá cả đa dạng và phong phú. Bạn cũng dễ dàng sở hữu được 1 mẫu chuồng ưng ý với giá rẻ hơn so với thị trường.
Dễ dàng tìm được các đồ chơi và vật dụng cho hamster tại cửa hàng của shop.
Tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ ship hàng tận nơi trên toàn thành phố Đà Nẵng.

Chúc các bạn có những thông tin hữu ích.


Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: HAMSTER SHOP NOBIPET
Chuyên Mua Bán Chuột Hamster Giá Rẻ ở Đà Nẵng
SHIP VÀ GIAO HÀNG Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
>>> SHOP BÁN THÚ CƯNG, ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN <<<
- Địa Chỉ : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, Phone: 0973 405 754 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- Email         : nobipet@gmail.com
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

>>> SIÊU THỊ ĐỒ DÙNG VÀ PHỤ KIỆN THÚ CƯNG <<<
- Địa Chỉ : 423/29 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
- Zalo, phone: 0935 611 619 
- Điện Thoại : 02366 55 84 86
- website      : www.nobipet.com
Facebook   : https://www.facebook.com/nobipet

2. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 0236655 84 86

Bạn Đang Xem: Đại lý chuồng nuôi chuột Hamster lớn nhất Đà Nẵng

Đại lý chuồng nuôi chuột Hamster lớn nhất Đà Nẵng
Nobipet - Dịch vụ thú cưng số 1 Việt Nam. Chuyên mua bán nhím kiểng (nhím cảnh), chó, mèo, Chuột hamster, Thỏ, Sóc, bò sát. Cung cấp sỉ vật dụng, chuồng nuôi, thức ăn, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Shop giao hàng tận nơi toàn quốc HCM, Đà Nẵng, Hà Nội...LH: 0973.405.754. www.nobipet.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply